3 cái tên nguy hiểm nhất của Inter Milan: Lukaku và ai nữa?

19:27 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnTrước chuyến làm khách đầy khó khăn tại Giuseppe Meazza, HLV của Lecce đã chỉ ra 3 cái tên khiến ông cảm thấy lo ngại.

Sau 1 mùa hè chuyển nhượng đầy sôi động, Inter Milan đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Tổng cộng đã có 6 tân binh cập bến Giuseppe Meazza là Diego Godin, Nicolo Barella, Stefano Sensi, Lucien Agoume, Valentino Lazzaro và Romelu Lukaku.

Ngoài ra, trên băng ghế huấn luyện, sự xuất hiện của Antonio Conte đã giúp cho các Interista thêm phần tự tin. Mục tiêu của Nerazzurri trong mùa giải này không còn là 1 tấm vé tham dự UEFA Champions League, mà là danh hiệu Scudetto. Bên cạnh đó, họ cũng muốn tiến xa hơn ở đấu trường châu Âu.

HLV Lecce 3 cái tên nguy hiểm nhất của Inter Milan: Lukaku, Skriniar và Brozovic - Bóng Đá

 Romelu Lukaku được đánh giá rất cao.

Sức mạnh của Inter Milan đang khiến cho các đối thủ cảm thấy lo lắng. Lecce chính là đội bóng đầu tiên phải đối đầu với Nerazzurri. Đội khách mới thăng hạng và do đó không thể so sánh với thầy trò ông Antonio Conte về mặt đẳng cấp. Trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Fabio Liverani đã dành cho đối thủ sự tôn trọng đặc biệt. Ông nói:

“Inter Milan là 1 đội bóng được xây dựng cho các mục tiêu quan trọng. Họ có 1 HLV giỏi và sẵn sàng chiến đấu với 10 đội bóng hàng đầu châu Âu. Nerazzurri cũng đang nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch và chúng tôi sẽ xem họ đã sẵn sàng hay chưa. Ở Giuseppe Meazza sẽ có nhiều mối nguy hiểm, từ Skriniar, Lukaku đến Brozovic. Tuy nhiên, Lecce sẽ cố gắng để giữ mọi thứ được cân bằng.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Romelu Lukaku cho Inter Milan:

Inter Milan | 18:40 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục