3 cái tên nào có thể giúp Inter Milan giành chiến thắng tại Derby della Madonnina?

08:12 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan đang gặp rất nhiều khó khăn trước thềm Derby della Madonnina. Tuy nhiên, theo huyền thoại Marco Materazzi, đội bóng áo sọc xanh đen hoàn toàn có thể làm nên chuyện dựa vào 3 cái tên này.

Bầu không khí tại thành Milan ngày càng trở nên nóng hơn. Tất cả mọi ngả đường đều đang hướng về sân vận động San Siro, nơi AC Milan và Inter Milan sẽ chạm trán với nhau trong trận Derby della Madonnina diễn ra vào rạng sáng ngày mai.

 - Bóng Đá

 Radja Nainggolan sẽ không thể góp mặt ở trận Derby Milano sắp tới.

Trước trận đấu, AC Milan đang có nhiều lợi thế hơn đối thủ của mình. Ở trận derby này, San Siro sẽ được tính là sân nhà của Rossoneri, vậy nên sẽ có rất đông các Milanista xuất hiện trên khán đài. Đội bóng áo sọc đỏ đen cũng đã chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Mattia Caldara, Lucas Biglia đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Hơn nữa, chuỗi trận thi đấu thăng hoa vừa qua cũng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Davide Calabria cùng các đồng đội.

Trong khi đó, nửa xanh đen của thành phố đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Lực lượng của Nerazzurri đã bị sứt mẻ nghiêm trọng, lại còn vừa phải căng sức ở đấu trường Europa League. Joao Mario, Marcelo Brozovic, Radja Nainggolan chắc chắn sẽ vắng mặt tại San Siro. Thất bại trước Eintracht Frankfurt cũng đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của thầy trò ông Luciano Spalletti.

Bất chấp những khó khăn ở hiện tại, các Interista vẫn tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà và việc nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League. Huyền thoại Marco Materazzi cũng cảm thấy rất tự tin vào thành công của Inter Milan.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Suning PPSports, Nhà vô địch thế giới năm 2006 đã ca ngợi những đóng góp của tập đoàn Suning trong việc giúp Nerazzurri lấy lại vị thế của 1 "ông lớn", đồng thời chỉ ra 3 cái tên đẳng cấp nhất mà đội chủ sân Giuseppe Meazza đang sở hữu. Ông nói:

“Tôi nghĩ Inter phải luôn được chơi ở Champions League. Điều đó rất quan trọng đến uy tín của đội bóng trên bình diện quốc tế. Những ông chủ mới đã làm rất tốt và đưa đội bóng trở lại đấu trường mà họ xứng đáng được góp mặt.

Họ đã có những bước đi đúng đắn, xây dựng nền tảng quan trọng cho tương lai. Sự đóng góp của tập đoàn Suning đáng được ghi nhận.

Inter đã vắng mặt ở Champions League trong suốt 7 năm. Cú ăn 3 cũng đã trôi qua được gần 1 thập kỉ nhưng tôi nghĩ nhiều cầu thủ ở hiện tại có thể là 1 phần của Nerazzurri thời điểm ấy. Đó là Skriniar, De Vrij và Handanovic.”

 - Bóng Đá

 Stefan de Vrij và Milan Skriniar đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của Nerazzurri.

Theo Marco Materazzi, Milan Skriniar, Samir Handanovic và Stefan De Vrij là những cầu thủ đẳng cấp nhất của Inter Milan ở thời điểm hiện tại. Chắc hẳn, các Interista cũng đang kì vọng bộ 3 nơi hàng phòng ngự này sẽ tỏa sáng trong trận Derby vào rạng sáng mai.

Faro | 06:00 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục