3 cái tên đáng lưu tâm của Real trong trận thư hùng với Bayern

10:35 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vn3 ngôi sao này sẽ được rất nhiều người hâm mộ Real Madrid quan tâm ở trận đấu với Bayern Munich.

Chứng kiến đội nhà thi đấu vô cùng chệch choạc ở mùa giải vừa rồi, ban lãnh đạo Real Madrid đã ngay lập tức lên kế hoạch bổ sung nhân sự ở phiên chợ hè nhằm nâng cao chất lượng đội hình và tái thiết lập sự thống trị đấu trường châu Âu trong mùa giải tới.

Trước mắt, họ sẽ được dịp thử lửa đội hình mới ở chuyến du đấu sẽ diễn ra vào Chủ nhật. Và Real sẽ chạm trán một đối thủ rất khó nhằng trong trận mở màn, đó là Bayern Munich. Ở màn đối đấu này, có lẽ mọi ánh mắt có lẽ sẽ đổ dồn vào các tân binh đắt giá và một số cầu thủ đứng trước tin đồn sẽ chia tay câu lạc bộ trong mùa hè này.

Đây có thể là ba cái tên được người hâm mộ Los Blancos chú ý đến.

3 cái tên đáng chú ý của Real ở trận sắp tới - Bóng Đá

 Hazard sẽ là cái tên được quan tâm hàng đầu.

Eden Hazard

Đây chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên bởi Real phải bỏ ra số tiền rất lớn để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ từ Chelsea, với kỳ vọng anh có thể khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo để lại.

Cầu thủ 28 tuổi đã khiến các đồng đội cùng ban lãnh đạo vô cùng ngạc nhiên với kỹ năng của mình ở buổi tập, anh cho thấy sự thích nghi rất tốt với các chiến thuật do HLV Zinedine Zidane đưa ra. Vì vậy, họ rất mong chờ màn trình diễn của Hazard ở trận đấu sắp tới.

3 cái tên đáng chú ý của Real ở trận sắp tới - Bóng Đá

Kubo đang được đặt rất nhiều kỳ vọng.

Takefusa Kubo

Có lẽ đây sẽ là một sự lựa chọn hiển nhiên, bởi tài năng trẻ người Nhật đã làm hài lòng tất cả mọi người có mặt ở buổi tập của Real ở Canada vào tuần trước.

Cầu thủ 18 tuổi chính là nhân tố nổi bật nhất ở Tokyo FC trong vài mùa giải gần đây và bắt đầu cho thấy anh có thể là một ngôi sao thực sự trong tương lai. Hiện tại, Kubo đã được đăng ký để thi đấu cho Juvenil A ở mùa giải tới, thế nhưng ban lãnh đạo Los Blancos có lẽ vẫn muốn tiếp tục thử sức tài năng trẻ người Nhật trong chuyến du đấu sắp tới.

3 cái tên đáng chú ý của Real ở trận sắp tới - Bóng Đá

 Navas có lẽ sẽ ở lại Real ở mùa giải tới.

Keylor Navas

Cuộc chiến cho vị trí chính thức giữa Navas và Thibaut Courtois giờ đã ngã ngũ với phần thắng thuộc về cựu cầu thủ Chelsea. Nhưng Real đã không thể đẩy thủ thành người Costa Rica ra khỏi câu lạc bộ này bởi không có một đội bóng nào đưa ra lời đề nghị hợp lý cho ngôi sao 32 tuổi.

Vì vậy, Navas cần phải tạo được sự ấn tượng trong trận đấu tới để đảm bảo mình được xem như phương án dự phòng cho thủ thành người Bỉ ở mùa giải tới. Có thể HLV Zidane sẽ để anh, Courtois cùng thủ môn trẻ, Andriy Lunin thi đấu luân phiên trong chuyến du đấu.

Nhưng nếu Navas tỏ ra kém cỏi hoặc mắc những sai lầm không đáng có, nhiều khả năng cầu thủ người Costa Rica sẽ gắn bó với băng ghế dự bị ở suốt mùa giải tới. Vì thế, trận đấu mở màn sắp tới có thể là bản lề cho tương lai của Navas tại Real.

Trường Sơn | 10:05 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục