3 cái tên của Man Utd có thể sẽ bị Mourinho "cướp đoạt" về Tottenham

19:18 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnChắc chắn Spurs sẽ mang về những "luồng gió mới" cho Người đặc biệt nhằm hiện thực hóa tham vọng hướng đến các danh hiệu của đội bóng này.

Jose Mourinho, Tottenham Hotspur, đây có lẽ là những từ khóa hot nhất trong ngày hôm nay sau khi vừa qua, thượng tầng Lilywhites đã ra quyết định sa thải Mauricio Pochettino và bổ nhiệm Người đặc biệt.

Chắc chắn nếu không phải kỳ chuyển nhượng Đông tới thì hè sang năm, Tottenham sẽ có sự thay đổi lớn về bộ mặt nhân sự. Và mới đây, tờ Express đã gợi ý 3 cái tên từ Man Utd - mái nhà xưa của Mourinho - mà đội bóng bắc London có thể đưa về:

1. Nemanja Matic

Yaya Toure names toughest opponent - Bóng Đá

Mourinho và Matic có mối quan hệ rất tốt.

Thời điểm hiện tại, tiền vệ này đã không còn chỗ đứng tại Manchester United, khi mà Ole Gunnar Solskjaer chủ trương xây dựng một tập thể trẻ trung, giàu khao khát. Thế nhưng chắc chắn tài năng, kinh nghiệm là điều mà Matic vẫn ăn đứt nhiều ngôi sao trẻ.

Bản thân ngôi sao người Serbia hiển nhiên có mối quan hệ rất tốt với Mourinho. Trong bối cảnh hiện tại, nhiều khả năng cựu sao Chelsea sẽ rời Old Trafford với một mức giá tương đối rẻ. Và một cái tên có thể làm dày đội hình với một mức giá rẻ rõ ràng là cực kỳ phù hợp với Tottenham.

Tất nhiên nếu muốn cạnh tranh cho các danh hiệu, Mourinho không thể xem Matic là bất khả xâm phạm. Nhưng nếu coi anh là một quân bài chiến lược, một người đàn anh có thể dìu dắt các cầu thủ trẻ, đó sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi.

2. David de Gea

10 thủ môn hay nhất lịch sử EPL: Số 1 khó cãi; De Gea thứ mấy? - Bóng Đá

Khá khó để Tottenham có thể có được De Gea, nhưng không phải là không thể.

David de Gea vừa mới ký hợp đồng mới với Man Utd chưa lâu, vì thế chắc chắn để biến thương vụ trong mơ này xảy ra, Tottenham sẽ phải chấp nhận bỏ ra khoản tiền khổng lồ.

Động thái thay Pochettino bằng Người đặc biệt cho thấy quyết tâm cạnh tranh danh hiệu của đội bóng này, và có lẽ khi kí hợp đồng với Mourinho, thượng tầng Gà trống cũng phải lường trước được nếu muốn cùng ông thầy người Bồ làm nên chuyện, họ cần phải thay đổi tư duy chuyển nhượng. 

Một thủ môn hạng "tier 1", đó sẽ là điểm khởi đầu cho hành trình săn tìm các danh hiệu cao quý của Lilywihtes. Dĩ nhiên, sẽ là không dễ để có De Gea, nhưng nếu họ cho thủ thành này thấy một kế hoạch bài bản, khả thi cùng Mourinho thì kịch bản này không phải là không thể xảy ra. Và mọi chuyện sẽ càng sáng sủa hơn nữa nếu MU tiếp tục trầm luân trong khủng hoảng.

3. Michael Carrick

Manchester United fans react to Michael Carrick’s performance in testimonial - Bóng Đá

Carrick sẽ là phụ tá đắc lực cho Mourinho nếu Tottenham có thể thuyết phục anh trở về bắc London.

Cái tên cuối cùng sẽ giúp ban huấn luyện của Tottenham được tăng cường. Michael Carrick thường được nhắc đến cùng với MU sau quãng thời gian 12 năm cống hiến và hiện anh cũng là trợ thủ đắc lực của Ole Gunnar Solskjaer.

Thế nhưng cựu danh thủ này từng có 2 mùa thi đấu cho Tottenham, và nếu bây giờ anh muốn trở về, chắc chắn Carrick sẽ được đại diện nửa trắng thành bắc London chào đón bằng cả vòng tay.

Anh Tú | 16:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục