3 cái tên có thể giúp Sarri vô địch Premier League ngay trong năm đầu

17:04 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnNếu có một kế hoạch mua sắm tỉ mỉ, Maurizio Sarri hoàn toàn có thể giống như người tiền nhiệm Antonio Conte vô địch Premier League ngay trong năm đầu tiếp quản Chelsea.

1. Hirving Lozano

3 cái tên có thể giúp Sarri vô địch Premier League ngay trong năm đầu - Bóng Đá

 Lozano có thể thay thế tốt cho Willian lẫn Pedro. 

Lozano đã có một bàn thắng đầy mê hoặc vào lưới tuyển Đức ngay trong ngày ra quân. Trong suốt quá trình diễn ra World Cup, cầu thủ này cũng luôn cho thấy độ nguy hiểm bằng khả năng đi bóng tốc độ và kĩ thuật cá nhân thiên bẩm. Thống kê cho thấy, Lozano có 23 qua người thành công, thực hiện 13 cú sút và chỉ 7 lần mất bóng. 

Trong bối cảnh, Willian và Pedro đều ở ngưỡng tuổi băm và không còn mặn mà với đội bóng, Maurizio Sarri cần chiêu mộ gấp một cầu thủ chạy cánh chất lượng để cạnh tranh với những ông lớn khác. Vậy tại sao không phải là Lozano sau những gì anh thể hiện ở mùa Hè nước Nga? 

2. Gonzalo Higuain

3 cái tên có thể giúp Sarri vô địch Premier League ngay trong năm đầu - Bóng Đá

 Higuain mong muốn ra đi chứ không chơi dưới cái bóng của Ronaldo. 

Juventus là đội bóng gây bất ngờ nhất trên TTCN Hè này khi chiêu mộ được ngôi sao Cristiano Ronaldo. Có điều, ở chiều ngược lại, họ buộc phải bán một vài cái tên để cân bằng đội hình. Vị trí của Gonzalo Higuain đang được báo giới nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây. 

Đây là chân sút đã 30 tuổi và chắc chắn sẽ không "chịu đựng giỏi" như Karim Benzema ở Real để làm bóng tận tình cho CR7. Nhiều khả năng, Higuain sẽ chọn một bến đỗ mới hòng chơi bóng đỉnh cao. 

Đó sẽ là không cơ hội không thể tốt hơn cho Chelsea cải thiện hàng công vốn cực kì lởm khởm từ khi Diego Costa ra đi. Ở Serie A mùa trước, tiền đạo người Argentina đá chính 32 trận, ghi được 16 bàn cùng với đó là 6 kiến tạo cho đồng đội. Tại sân chơi Champions League, Higuain cũng ghi được tận 5 bàn và chỉ chịu dừng bước trước Real Madrid quá mạnh. Đã có tin Chelsea chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng, nhưng Juventus vẫn chưa gật đầu. 

3. Subasic

3 cái tên có thể giúp Sarri vô địch Premier League ngay trong năm đầu - Bóng Đá

 Subasic thể hiện quá ấn tượng tại World Cup. 

Đã có những tin đồn liên tiếp cho rằng thủ thành Thibaut Courtois đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Real Madrid. Việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea khiến thương vụ này được giới chuyên môn tin rằng sẽ xảy ra trong thời gian tới. 

Như vậy, Chelsea sẽ gấp rút tìm một người để trám chỗ trống mà Courtois để lại khi thời hạn chuyển nhượng của họ còn chưa đầy một tháng nữa. Trước đây, The Blues rất muốn có chữ kí của thủ môn AS Roma  Alisson Becker, tuy nhiên, việc đội bóng thành Roma hét giá quá cao khiến thương vụ này rơi vào bế tắc. 

Trong khi đó, Subasic là một lựa chọn khá sáng giá cho Chelsea sau những gì anh thể hiện xuyên suốt World Cup vừa qua. Ra vào hợp lí, bắt bóng bổng tốt và bắt phạt đền cừ khôi, một thủ môn "rẻ trong tầm giá" của Monaco. 

Những pha làm bàn ấn tượng của Higuain: 

Ngọa Long | 16:04 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục