3 cái tên Arsenal chơi ấn tượng nhất trận gặp Rennes: "Siêu nhân" trở lại

12:32 Thứ sáu 15/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã có một trận đấu ấn tượng khi giành chiến thắng 3-0 trước Rennes để giành quyền vào chơi tứ kết Europa League.

Trong màn trình diễn thăng hoa đó của Pháo thủ, hãy cùng điểm qua 3 cái tên chơi nổi bật nhất. 

1. Ainsley Maitland-Niles

Xuất phát ở hàng lang cánh phải, Ainsley Maitland-Niles đã thể hiện một phong độ xuất sắc khi hạn chế thành công sự nguy hiểm từ mũi nhọn Benjamin Bourigeaud bên phía đội khách. Không những thế, anh còn góp phần làm xoay chuyển cục diện trận đấu khi có pha đánh đầu quyết định, hạ gục thủ thành Tomáš Koubek và giúp Arsenal vươn lên dẫn trước 2-0, qua đó san bằng khoảng cách với Rennes sau trận lượt đi.

Trước đó, cũng chính Ainsley Maitland-Niles là gương mặt đã "cày nát" cánh trái của Man United, qua đó, góp công lớn giúp Pháo thủ đả bại Quỷ đỏ và giành lợi thế trong cuộc đua top 4 Premier League. Dù năm nay mới chỉ 21 tuổi nhưng cầu thủ chạy cánh người Anh đã thể hiện một phong thái thi đấu tự tin cùng lối chơi vô cùng chững chạc. 

3 cái tên Arsenal chơi ấn tượng nhất trận gặp Rennes:

Ainsley Maitland-Niles đang chơi rất chững chạc trong màu áo Arsenal. 

Nếu tiếp tục màn trình diễn như hiện nay, không loại trừ khả năng Ainsley Maitland-Niles sẽ chiếm suất thi đấu chính thức bên hàng lang cánh phải của Pháo thủ thay cho "người đàn anh" Hector Bellerin.

2. Sead Kolasinac

Được HLV Unai Emery tin dùng ở vị trí cầu thủ chạy biên trái, Sead Kolasinac tiếp tục khiến người hâm mộ Arsenal phấn khích trước khả năng tấn công hiệu quả cùng những tình huống phòng ngự giải nguy tuyệt vời.

3 cái tên Arsenal chơi ấn tượng nhất trận gặp Rennes:

Kolasinac đang thể hiện một phong độ tuyệt vời.  

Ngôi sao từng được huyền thoại Premier League, Alan Shearer gọi bằng biệt danh "siêu nhân" đang là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình xuất phát của Arsenal và nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, anh hoàn toàn có thể tiếp bước Ashley Cole cùng Gael Clichy, trở thành hậu vệ trái xuất sắc thứ 3 trong lịch sử Pháo thủ ở thế kỷ XXI. 

3. Pierre-Emerick Aubameyang

Đến Emirates với trách nhiệm lấp đầy khoảng trống của những chân sút lừng danh đi trước như Robin Van Persie hay Alexis Sanchez, Pierre-Emerick Aubameyang nhận phải rất nhiều sự hoài nghi về năng lực dù đã từng tung hoành ở Bundesliga trước đó. Pha sút hỏng penalty trong trận đấu gặp Tottenham gần đây càng khiến các cổ động viên thêm lo lắng về ngôi sao người Gabon khi cho rằng anh không có tố chất của một tiền đạo lớn.

3 cái tên Arsenal chơi ấn tượng nhất trận gặp Rennes:

Aubameyang khẳng định đẳng cấp của chân sút hàng đầu Arsenal.  

Tuy nhiên, sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây trước Manchester United và Rennes, Aubameyang đã chứng minh cho khán giả thấy, anh mới chính là cây săn bàn hàng đầu ở sân Emirates. Cú đúp trước Rennes giúp ngôi sao 32 tuổi có bàn thắng thứ 21 của mình mùa này, đồng thời giúp Arsenal "lách qua khe cửa hẹp" để giành quyền vào tứ kết Europa League. 

Nếu Aubameyang duy trì được khả năng "nổ súng" đều đặn đến cuối mùa, Pháo thủ hoàn toàn có thể kỳ vọng sẽ kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League và chinh phục vinh quang ở đấu trường Châu Âu.  

Phi Yến | 09:10 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục