3 cách để Man Utd chiêu mộ Grealish thần tốc

11:07 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnKhông ai khác, Jack Grealish của Aston Villa là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Rõ ràng việc chiêu mộ được Grealish sớm sẽ rất có ích cho Man Utd. Nó không chỉ giúp Quỷ đỏ tiết kiệm tiền, mà còn tạo điều kiện cho Ole Gunnar Solskjaer có sự chuẩn bị thật tốt cho mùa giải tới.

3 cách để Man Utd chiêu mộ Grealish thần tốc - Bóng Đá

 Grealish sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho Man Utd.

Nếu sớm đạt thỏa thuận với Aston Villa, Man Utd sẽ dành thời gian vào mùa Hè 2020 để theo đuổi các vụ chuyển nhượng khác, và cũng giúp Quỷ đỏ chiếm lợi thế lớn trong việc đàm phán về tương lai của Paul Pogba - người đang ngày càng rời xa Old Trafford và đang được nhiều CLB thèm muốn.

Dưới đây là 3 cách để Man Utd thuyết phục Villa một cách nhanh nhất.

1. Trả ngay

Một lời đề nghị hấp dẫn gửi đến Villa mà Man Utd có thể làm ngay từ lúc này là trả ngay 100% phí chuyển nhượng. Điều này sẽ là một điểm cộng, bởi các câu lạc bộ thường trả tiền theo từng đợt trong nhiều mùa.

Nếu Villa bị xuống hạng, điều này sẽ đặc biệt hữu ích. Có sẵn một khoản tiền sẽ giúp họ dễ dàng thực hiện kế hoạch của mình vào mùa Hè này cũng như có thời gian tối đa để tìm người thay thế thủ quân của CLB.

2. Bạo chi

United có thể trả Villa mức giá mà đội bóng này đề nghị cho Grealish, dù nó có cao hơn giá thực tế của tiền vệ này trên thị trường chuyển nhượng hiện tại.

Cần nhớ rằng khi EURO 2020 diễn ra vào mùa Hè, nếu Grealish được triệu tập và thi đấu tốt, dĩ nhiên giá của anh sẽ tăng vọt, không hề kém con số chừng 80 triệu bảng của ngôi sao Leicester City, James Maddison.

Một khoản tiền đủ tốt cho Villa ngay bây giờ và có thể là một món hời sau này cho Man Utd.

3. Các bản hợp đồng cho mượn

3 cách để Man Utd chiêu mộ Grealish thần tốc - Bóng Đá

 Tuanzebe sẽ trở lại Aston Villa?

United và Villa có mối quan hệ tốt nhờ bản hợp đồng cho mượn Axel Tuanzebe mùa trước. Nhiều động thái như thế này có thể làm thông suốt con đường dẫn đến một thỏa thuận cho Grealish.

Trong khi Villa có thể muốn Tuanzebe, thì sự nghiệp của trung vệ tiềm năng này sẽ là một bước lùi, đặc biệt là nếu họ bị xuống hạng.

Nhưng Man Utd vẫn còn đó nhiều tài năng trẻ hứa hẹn, như hậu vệ Teden Mengi, tiền vệ Tahith Chong, thủ môn Matej Kovar hay hậu vệ cánh Ethan Laird có thể thu hút đội chủ sân Villa Park.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer tự tin dù không có Pogba:

Minh Tuấn | 10:09 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục