3 bom tấn dưới đây đã thể hiện như thế nào trong hè này?

23:36 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnHầu như chưa có một cái tên nào thi đấu đúng như kỳ vọng.

Antoine Griezmann

Sau một thời gian dài chờ đợi, Antoine Griezmann cuối cùng cũng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Barcelona. Có thể nói người hâm mộ của Barca trên toàn thế giới đều muốn chứng kiến màn trình diễn của anh.

Thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm của Luis Suarez, Griezmann tỏ ra khá thoải mái với các pha xử lý bóng của mình, những lựa chọn anh đưa ra đều được đánh giá là phù hợp với tình hình đang diễn ra.

Người đồng đội ở đội tuyển Pháp là Ousmane Dembele cũng có nhiều pha phối hợp ăn ý với tiền đạo này. Dù vậy, Griezmann vẫn chưa thực sự để lại một dấu ấn cá nhân nào. Trái lại, anh còn dính phải chấn thương sau pha vào bóng của Jorginho.

Những bom tấn đã thể hiện như thế nào? - Bóng Đá

Griezmann có màn ra mắt khá thất vọng.

Hệ thống của Barca khi thiếu vắng Lionel Messi thường không được vận hành một cách trơn tru, nên sự xuất hiện của cầu thủ người Argentina trên sân có lẽ sẽ giúp cho Griezmann thể hiện mình dễ dàng hơn.

Nhưng chính Messi lại sẽ là một vấn đề, khi mà lối chơi của cả hai quá giống nhau. Bài toán này cần được HLV Ernesto Valverde giải quyết một cách tối ưu nhất có thể.

Joao Felix

Atletico Madrid đã bỏ ra đến 126 triệu euro để mang về cái tên sẽ thay thế vị trí của Antoine Griezmann, là Joao Felix. Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha chỉ vừa được thế giới biết đến sau một mùa giải bùng nổ cùng Benfica.

Ở trận đấu ra mắt của mình, Felix chơi lệch phải và phô diễn được những kỹ năng cá nhân vô cùng ấn tượng, thậm chí anh còn có thể đóng góp một pha kiến tạo nếu như Diego Costa không bỏ lỡ cơ hội khá đáng tiếc.

Những bom tấn đã thể hiện như thế nào? - Bóng Đá

Giống như Griezmann, Felix cũng gặp phải chấn thương.

Felix chỉ thi đấu được 30 phút đầu trận và bị thay ra vì chấn thương hông. Dù vậy, người hâm mộ Atletico Madrid vẫn có thể kỳ vọng vào viên ngọc thô này, một khi được HLV Diego Simeone mài giũa cẩn thận thì chắc chắn Felix sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc thế giới.

Eden Hazard

Những bom tấn đã thể hiện như thế nào? - Bóng Đá

Hazard vẫn chưa thể toả sáng ở Real Madrid.

Tân binh 100 triệu euro của Real Madrid vẫn chưa thể đóng góp gì cho đội bóng sau hai trận đấu với Bayern Munich và Arsenal. Có lẽ tiền đạo người Bỉ vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với những người đồng đội mới.

Hazard chỉ có được một vài pha rê bóng thành công hay những đường chọc khe nguy hiểm cho Karim Benzema và Luka Jovic, anh không để lại một khoảnh khắc nào đáng nhớ trong mắt người hâm mộ.

Huỳnh Phong | 23:00 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục