3 bến đỗ lý tưởng nếu Rashford chán nản với cuộc sống ở Man Utd

06:42 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1997 đang không có phong độ tốt trong màu áo đỏ, và có nhiều người khuyên anh rời Old Trafford để sự nghiệp thăng hoa. Dưới đây là 3 đội bóng mà Marcus Rashford nghĩ đến nếu quyết định ra đi.

1. THỰC TẾ: EVERTON

Jamie Carragher từng khuyên ngôi sao của Manchester United nên chuyển đến đội chủ sân Goodison Park, thay vì phải sống dưới cái bóng của Romelu Lukaku và thừa nhận vai trò tiền đạo cắm là khó khăn cho một tài năng học viện tại một câu lạc bộ hàng đầu của Anh.

3 bến đỗ 'lý tưởng' nếu Rashford chán nản với cuộc sống ở Man Utd - Bóng Đá

 Everton có thể sẽ khuynh đảo giải NHA nếu Rashford và Richarlison kết hợp với nhau.

Nếu nhìn sang Everton hiện tại, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng Marco Silva không thực sự quá ưng ý với Cenk Tosun. Trong khi đó, đội bóng vùng Merseyside đã đưa về Richarlison nhưng cầu thủ người Brazil lại chơi ở vị trí tiền đạo trái. Điều này được hiểu như Rashford hoàn toàn chiếm suất đá cắm nếu đầu quân cho The Toffees.

2. GIẤC MƠ: REAL MADRID

Có thể nhiều người cho rằng sẽ quá mơ mộng nếu Los Blancos có ý tưởng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997, nhưng rõ ràng đội bóng đương kim vô địch Champions League đang trong quá trình 'trẻ hoá' đội hình. Chẳng ai biết liệu Karim Benzema có thể trụ lại bao lâu với thể trạng không quá hoàn hảo dành cho một tiền đạo cắm.

3 bến đỗ 'lý tưởng' nếu Rashford chán nản với cuộc sống ở Man Utd - Bóng Đá

 Thay thế Benzema là điều rất nhiều cầu thủ trẻ mơ ước.

Bất chấp Mariano Diaz đã trở lại từ Lyon, Rashford hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với cầu thủ người Tây Ban Nha nếu 'mèo lười' người Pháp giã từ chiếc áo số 9 đang mặc trên mình. Hơn nữa, nếu Real Madrid muốn mua ngôi sao của Man Utd thì mức giá cũng không bao giờ ở mức 'Galaticos' như Eden Hazard hay Neymar.

3. CÚ SỐC: MANCHESTER CITY

Không ai tin tưởng vào khả năng này, nhưng mới đây, The Citizens đã lên kế hoạch tìm một tiền đạo thay thế cho Sergio Aguero, người sẽ hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào năm 2020. Dĩ nhiên, Man City sẽ không chịu an phận với một tiền đạo mũi nhọn như Gabriel Jesus.

3 bến đỗ 'lý tưởng' nếu Rashford chán nản với cuộc sống ở Man Utd - Bóng Đá

 Aguero sẽ ra đi khi hết hợp đồng, và Rashford có thể nghĩ đến vị trí cầu thủ Argentina để lại.

Điều này cho thấy, nếu Rashford quyết định ra đi và Pep Guardiola thực sự có ý định chèo kéo tiền đạo trẻ này thì mọi thứ có thể giống như năm 2009 - Carlos Tevez cố tình chuyển đến đội bóng cùng thành phố vì cay cú bởi câu nói của Sir Alex Ferguson rằng anh không xứng đáng với mức giá 47 triệu bảng.

KẾT LUẬN

Trên thực tế, tình yêu của Rashford dành cho Man Utd là điều không thể phủ nhận, nhưng Lukaku sẽ không rời đi ít nhất trong vài năm nữa. Trong khi cầu thủ sinh năm 1997 lại không thể cạnh tranh với tiền đạo người Bỉ, và anh cũng chẳng xuất sắc nếu phải chơi ở biên phải. Vì vậy, nếu tình hình vẫn diễn ra tồi tệ, có lẽ sự chia ly là điều không quá bất ngờ!

Vũ Quang Toản | 06:05 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục