3 bản hợp đồng Barca mơ ước thay thế Suarez

22:38 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona nên sớm nghĩ đến chuyện chiêu mộ ngôi sao khác thay thế Luis Suarez.

3. Lautaro Martinez

Lautaro Martinez đang là một trong những tiền đạo tiềm năng của bóng đá thế giới. Ngôi sao người Argentina sở hữu đủ kỹ năng, sức trẻ để vươn tầm thế giới. Hơn hết, những gì chân sút Nam Mỹ đang thể hiện cũng vô cùng ấn tượng. Sau 62 lần ra sân, Martinez có 27 bàn thắng và 6 kiến tạo. 

3 dream replacements for Luis Suarez at Barcelona - Bóng Đá

 

Chưa kể, tiền đạo 21 tuổi còn có mối liên hệ với Lionel Messi khi cả 2 cùng là đồng hương xứ tango. Khi Suarez ngày càng nặng nề, sa sút phong độ nghiêm trọng, thì Ban lãnh đạo Barca nên nghĩ đến việc chiêu mộ ngôi sao khác thay thế. Và rõ ràng, Lautaro Martinez là ứng cử viên sáng giá.

2. Kylian Mbappe

Đây là cái tên đáng mơ ước với bất cứ đội bóng nào ở châu Âu thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu kỹ năng, tốc độ thượng thừa, Mbappe xứng đáng là tài năng trẻ số 1 thế giới. Sau màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup 2018, ngôi sao người Pháp tiếp tục tỏa sáng ở PSG trong mùa giải mới. Cùng với Neymar, chân sút 19 tuổi đang là cây săn bàn chủ chốt của đội nhà.

3 dream replacements for Luis Suarez at Barcelona - Bóng Đá

 

Với đội hình vốn chỉnh chu, ưu tú như Barca, sự xuất hiện của Mbappe sẽ giúp CLB như hổ mọc thêm cánh. Chưa kể, với tố chất hiện tại, ngôi sao người Pháp còn trở thành tương lai sáng lạng, kế thừa trách nhiệm nặng nề ở Camp Nou.

Tới nay, ở mùa giải mới trên đất Pháp, sau 8 vòng đấu, tiền đạo số 7 cũng có 8 bàn thắng và 3 kiến tạo. Trong khi đó, ở Champions League, anh bỏ túi 2 pha lập công cùng 1 đường chuyền cho đồng đội.

1. Mauro Icardi

Icardi là cái tên làm mưa làm gió ở Serie A suốt những mùa giải qua. Ngôi sao Argentina hiện là vua phá lưới ở Italy mùa giải 2017/2018 với 29 bàn thắng. Dù bất ngờ không được tham dự World Cup, tuy nhiên, màn trình diễn, tài năng của chân sút Nam Mỹ là không thể phủ nhận.

3 dream replacements for Luis Suarez at Barcelona - Bóng Đá

 

Không chỉ sở hữu khả năng săn bàn đáng gờm, tiền đạo số 9 còn có thể chơi ở nhiều vị trí. Ngôi sao xứ tango sẵn sàng di chuyển rộng, hay lùi sâu để hỗ trợ đồng đội. Với Messi thường xuyên chơi ở vai trò số 9 ảo, Icardi hoàn toàn phù hợp để thi đấu trên hàng công.

Chưa kể, chân sút Argentina chỉ mới 26 tuổi, anh còn thời gian rất lâu để thi đấu cũng như cống hiến cho Barca. Hiện tại, tiền đạo Man Mỹ đã có 5 pha lập công cùng 2 kiến tạo cho đội nhà. 

Bạch Băng | 22:31 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục