“3/4 số cầu thủ không tận tâm với Man Utd nhiều như anh ấy”

07:17 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnLouis Saha đã có những lời chia sẻ về người đội trưởng huyền thoại của Manchester United.

 

Manchester United 3-3 Barcelona (năm 1998)

Louis Saha gia nhập Manchester United từ Fulham vào tháng 1/2004. Trong hơn 4 năm cống hiến tại Old Trafford, cựu tiền đạo người Pháp đã trở thành đồng đội của nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Roy Keane, Cristiano Ronaldo, Gary Neville, Ryan Giggs, Paul Scholes, Edwin van der Sar.

Ngoài Cristiano Ronaldo, Gary Neville là người đã để lại trong lòng cựu sao Everton những ấn tượng sâu sắc. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với The Athletic, Louis Saha đã chia sẻ về người đội trưởng huyền thoại của Red Devils:

“Gary Neville thường thức dậy lúc 6 giờ sáng và xem lại tất cả giấy tờ. Anh ấy thường đổ lỗi cho tất cả mọi người về… kích thước của quả bóng và bất kỳ điều gì. Gary thực sự rất đam mê. Bạn phải hiểu ý anh ấy. Xin lỗi, nhưng tôi phải thừa nhận rằng có đến 3/4 số cầu thủ không tận tâm với CLB nhiều như Gary Neville.”

Saha:

 Louis Saha và Gary Neville thời còn chơi bóng ở Manchester United.

Vấn đề chấn thương và thể lực đã ngăn cản sự nghiệp của Louis Saha tại Manchester United. Cựu tiền đạo Fulham chỉ ghi được 42 bàn thắng sau 124 lần ra sân cho Red Devils. Alex Ferguson từng đánh giá Saha là 1 trong những trung phong tài năng nhất mà ông từng huấn luyện ở CLB và nguyền rủa sự xui xẻo của cựu cầu thủ người Pháp:

“Nó khiến cậu ấy tức giận đến mức tính đến chuyện giải nghệ. “Là 1 chàng trai trẻ, cậu không được phép từ bỏ vì chấn thương và phải nỗ lực để quay trở lại. Điều này sẽ không kéo dài mãi mãi”. Vâng, tôi đã nói với cậu ấy như vậy.”

Faro | 06:19 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục