29 thí sinh vào vòng chung kết học viện bóng đá JMG TP HCM

00:55 Thứ hai 05/06/2017

TinTheThao.com.vnSau 2 ngày “đãi cát tìm vàng”, HLV Frank Durix cùng ban tuyển trạch chọn được 11 em xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Cùng với 18 em đã được tuyển sinh trước đó, như vậy sẽ có 29 em tới TP HCM tham gia vòng chung kết từ (25 tới 29/6) tới.

 - Bóng Đá

 Sau 2 ngày “đãi cát tìm vàng”, HLV Frank Durix cùng ban tuyển trạch chọn được những học viên ưu tú nhất để lọt vào vòng chung kết. Ảnh: Hà Dịu.

Do không có điều kiện tổ chức thi tuyển tại các tỉnh, năm nay học viện bóng đá Nutifood chỉ tuyển sinh tại TP.HCM, tuy nhiên học viện đã thu hút hàng ngàn thí sinh từ khắp các tỉnh trong cả nước tới tham dự trong đó có nhiều em đến từ các tỉnh rất xa thuộc khu vực đầu và cuối của đất nước. Trong số 11 thí sinh được chọn vào vòng chung kết đợt này có 2 em ở Hải Dương, 3 em đến từ Thanh Hóa còn lại là Nghệ An, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Bình Thuận, Đắk Lắk và Bình Dương.

Đặc biệt nhất ở đợt tuyển sinh lần thứ hai của học viện là trường hợp của thí sinh Hoàng Khương Bá Ứơc là em trai ruột của cầu thủ Hoàng Thanh Tùng (CLB HAGL) và tuyển thủ khoác áo U22 Việt Nam đã trúng tuyển trong số 29 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Có mặt tại TP.HCM chứng kiến con trai trúng tuyển ông Hoàng Văn Tuấn bố của Thanh Tùng và Hoàng Khương Bá Ứơc nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi biết học viện này có môi trường đào tạo rất tốt nên mới đưa con đi thi tuyển. Cũng không chắc chắn cháu sẽ được chọn nhưng cũng giúp cháu thỏa niềm đam mê bóng đá giống như anh mình. Nếu sau chung kết, ước được chọn thì gia đình rất vui và sẵn sàng cho con theo học.”

 - Bóng Đá

Thí sinh trúng tuyển sẽ được học viện Nutifood tài trợ hoàn toàn chi phí trong suốt 7 năm để phát triển thành cầu thủ chuyên nghiệp. Ảnh: Dịu Hà.

Được biết từ 25 đến 29/6 sắp tới, ông Vincent Dufour TGĐ học viện JMG toàn cầu sẽ tới TP HCM để cùng HLV Fran Durix lựa chọn trong số 29 em để chọn ra những em xuất sắc nhất cho học viện. Tất cả thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được Nutifood lo chi phí đi lại, ăn ở trong suốt thời gian thí sinh và một phụ huynh đi kèm tham gia thi tuyển vòng chung kết. Và những em trúng tuyển sẽ được học viện Nutifood tài trợ hoàn toàn chi phí trong suốt 7 năm ở học viện để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 23:40 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục