25 triệu euro bổ sung dành cho Fernandes gồm những gì?

10:38 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnCác điều khoản bổ sung để Sporting có thể nhận thêm 25 triệu euro của Manchester United trong việc bán Bruno Fernandes là không hề dễ.

Chỉ còn vài ngày nữa là TTCN mùa Đông năm nay sẽ khép lại, và Man Utd đang đẩy mạnh nhanh nhất có thể quá trình đàm phán với Sporting về tương lai của Bruno Fernandes.

Theo những gì mà truyền thông Anh và Bồ Đào Nha đăng tải trong 24 giờ qua, dường như cuối cùng Man Utd và Sporting cũng đã tìm được tiếng nói chung. Cụ thể Quỷ Đỏ sẽ có được Bruno Fernandes, và đổi lại phía Sporting sẽ nhận được 55 triệu euro, kèm 25 triệu euro bổ sung tùy vào thành tích của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Vậy 25 triệu euro bổ sung của Quỷ Đỏ gồm những điều kiện gì? Được biết khoản tiền này sẽ được chia ra làm 5 phần có giá trị 5 triệu euro tương ứng với 5 cột mốc khác nhau.

25 triệu euro bổ sung dành cho Fernandes gồm những gì? - Bóng Đá

  Thương vụ Fernandes coi như hoàn tất.

Cụ thể nếu Bruno Fernandes đạt được số trận theo quy định tại Premier League, giúp Man Utd giành quyền trở lại Champions League, vô địch Premier League, vô địch Champions League và giành Quả Bóng Vàng, mỗi cột mốc trên sẽ giúp Sporting nhận thêm 5 triệu từ Man Utd.

Trở lại với Fernandes, được biết cầu thủ 25 tuổi này đã chuẩn bị lên đường bay sang Anh và dự kiến sẽ ra mắt Quỷ Đỏ trong 48 giờ tới.

Với 15 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo từ đầu mùa, Fernandes được xem như quân bài vô cùng lý tưởng để HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết bài toán thiếu đột biến trên hàng công United. Quỷ Đỏ đang trải qua giai đoạn khó khăn và sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của trụ cột Marcus Rashford lẫn nguồn sáng tạo Paul Pogba trong thời gian tới.

Bruno Fernandes từng đỉnh thế nào trong màu áo Sampdoria:

Kỳ Anh | 09:40 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục