25 golf thủ phía Bắc dự VCK tranh vé đến Thổ Nhĩ Kỳ

07:47 Thứ ba 06/10/2015

Ngày 03/10, tại sân golf Đại Lải, Vĩnh Phúc đã diễn ra vòng loại khu vực phía Bắc Giải vô địch golf thế giới với sự tham gia tranh tài của 135 gôn thủ.

BTC đã chọn ra 25 gương mặt xuất sắc tham dự vòng chung kết. Trong đó, top 5 golfer đứng đầu 5 nhóm thuộc về: Hoàng Quân, Võ Văn Đường, Nguyễn Hồ Quang, Nguyễn Tiến Sỹ, Trần Khắc Hùng.

Chia sẻ về thành tích của mình, ông Hoàng Quân – một trong 5 golfer có thành tích cao nhất vòng loại phía Bắc cho biết: “Tôi rất bất ngờ với chiến thắng ngày hôm nay. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục gặp may mắn trong các trận đấu sắp tới”.

 

Nhận xét về công tác tổ chức, ông John Mckenzie, thành viên hạng AA của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Anh đồng thời là Giám đốc kỹ thuật giải cho biết: “Tôi khá bất ngờ về công tác tổ chức của giải, mọi khâu đều cẩn thận, đảm bảo đầy đủ tiêu chí của một giải golf lớn. Tôi thấy chất lượng thi đấu của các vận động viên hôm nay khá tốt. Nhìn chung họ có thể đáp ứng được những yêu cầu mà BTC quốc tế đề ra.”

Giải thưởng vòng loại khu vực phía Bắc cho 3 vị trí dẫn đầu lần lượt là: 20 triệu, 15 triệu và 14 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 7 giải thưởng kỹ thuật cho các golfer như: “Longest Drive” (nam/nữ), “Nearest to the Pin”, “Nearest to the Line”. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất của chương trình dành cho cú hole-in-one là thẻ tín dụng TPBank Visa Platinum có 1 tỷ đồng trong tài khoản.

Sau vòng loại, 25 golf thủ phía Bắc và 25 golf thủ phía Nam sẽ tham gia thi đấu vòng chung kết ngày 24/10 tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc. Sau vòng chung kết, TPBank sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho Đội tuyển Việt Nam - gồm một trưởng đoàn và năm golf thủ tranh tài tại World Amateur Golfers Championship được tổ chức tại Belek Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 28/11 đến 5/12.

N.T | 07:47 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục