'25-30 phút cuối thực sự quá khó khăn cho Liverpool'

09:04 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của The Kop vừa lên tiếng nói ra cảm nghĩ của mình sau khi giành chiến thắng nhọc nhằn trước Chelsea.

Hành quân đến sân Stamford Bridge, Liverpool tràn đầy tự tin khi đang là đội bóng duy nhất tại Premier League toàn thắng cả 5 trận kể từ đầu mùa. Thực tế trên sân đã chỉ ra, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn duy trì lối chơi máu lửa dù phải đá trên sân khách.

Những nỗ lực của nửa đỏ vùng Merseyside được đền đáp khi Trent Alexander-Arnold ghi bàn sau pha dàn xếp đá phạt ấn tượng ở phút 14. Ngay sau đó, Chelsea đã vùng lên và thậm chí đưa được bóng vào lưới đối thủ với pha tham gia tấn công của Cesar Azpilicueta.

Trent Arnold: It is a mental set-back for the other team - Bóng Đá

 Dù dẫn trước 2-0 trong hiệp một nhưng The Kop vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Mặc dù vậy sau khi có được sự hỗ trợ từ VAR, trọng tài Michael Oliver đã không công nhận pha lập công của The Blues. Dù rất nỗ lực trong 45 phút tiếp theo, thế nhưng tất cả những gì CLB Tây London làm được là bàn thắng rút ngắn tỉ số của N'Golo Kante.

Liverpool giành chiến thắng 2-1 và vẫn tiếp tục duy trì mạch bất bại ở đấu trường Ngoại Hạng Anh. Tuy vậy, "The Reds" đã gặp không ít khó khăn bị bị chèn ép liên tục ở giai đoạn cuối trận. Chia sẻ về vấn đề này, ngôi sao của đội bóng áo đỏ cho rằng VAR là sự khác biệt.

"Quyết định đó đã làm một CLB lấy lại nguồn động lực của mình. Bạn nghĩ mình đã ghi được bàn, chạy ăn mừng, quay lại vị trí và sau đó bị từ chối. Bạn không thể kì vọng nó sẽ đến và có được theo cách riêng của mình. Họ đã trở lại để chiến đấu, 25-30 phút cuối thực sự khó khăn cho Liverpool", Trent Alexander-Arnold thừa nhận.

Xem HLV Jurgen Klopp nói về Frank Lampard: 

Giang Nam | 08:45 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục