24 giờ tới, sự thay đổi lịch sử của Champions League sẽ được thảo luận

09:39 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnVào ngày mai, cuộc họp cấp cao giữa các đại diện đến từ Anh, Đức, Tây Ban Nha,... và lãnh đạo UEFA sẽ được tiến hành để trao đổi về những thay đổi tại Champions League.

Được biết nội dung trong cuộc họp đặc biệt này sẽ bàn về những sự thay đổi về cơ cấu lựa chọn các đội bóng tham dự giải đấu, trong đó bao gồm cả việc thiết lập nhóm các đội bóng 'lớn'.

24 giờ tới, sự thay đổi lịch sử của Champions League sẽ được thảo luận - Bóng Đá

 Sẽ có nhiều vấn đề về thay đổi cơ cấu Champions League được đưa ra.

Bên cạnh đó, lịch thi đấu của Champions League cũng được đề xuất dời vào những dịp cuối tuần để tăng lượng người theo dõi. Chưa dừng lại ở đó, rất nhiều đội bóng cũng đã đề xuất quyền được tường thuật trực tiếp các trận đấu thông qua những cơ sở hạ tầng riêng của họ nhằm mang lại những nguồn thu riêng cho đội bóng.

Ngoài ra vấn đề về các quy định trong bộ luật công bằng tài chính của UEFA cũng sẽ được đem ra thảo thuận, với người đại diện cho các đội bóng tại châu Âu sẽ là chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus.

Tuy nhiên cuộc họp này sẽ chỉ là bước đi đầu tiên để UEFA và đại diện của các đội bóng châu Âu có thể ngồi để cùng nhu đặt những viên gạch mới để xây dựng lại Champions League. Sẽ không có bất cứ thay đổi nào được đưa ra từ đây cho đến năm 2024.

Kỳ Anh | 09:00 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục