24 giờ nữa, Milan sẽ nhận được phán quyết của UEFA

16:51 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnUEFA dự kiến sẽ đưa ra những kết luận cuối cùng về tình hình tài chính của AC Milan trong 24 giờ tới.

AC Milan đã bị cáo buộc vi phạm các điều khoản trong luật công bằng tài chính mà UEFA đã ban hành. Theo yêu cầu từ tổ chức bóng đá quyền lực nhất của châu Âu, đội chủ sân của San Siro cũng đã nộp các báo cáo về tình hình tài chính của mình để tổ chức này tiến hành xem xét.

24 giờ nữa, Milan sẽ nhận được phán quyết của UEFA - Bóng Đá

 Tương lai của AC Milan sắp rõ ràng.

Những cáo buộc về tài chính của AC Milan bắt nguồn từ những thông tin về nguồn gốc không rõ ràng từ các khoản đầu tư của ông Yonghong Li trong mùa Hè vừa qua sau khi mua lại phần lớn cổ phần của đội bóng. Đã có thông tin Yonghong Li đang gặp khó khăn và có khả năng không thể thanh toán khoản nợ 300 triệu euro sắp đến kỳ trả lãi vào tháng Giêng này.

Cần biết rằng ngoài khoản tiền mua lại cổ phần, ông Yonghong Li (thay mặt một nhóm nhà đầu tư Trung Quốc) cũng đã bỏ ra tới gần 200 triệu euro để nâng cấp đội hình cho AC Milan.

Nếu UEFA kết luận tình hình tài chính của AC Milan có vấn đề, rất có thể một án cấm chuyển nhượng sẽ được đưa ra dành cho đội chủ sân San Siro. Nếu điều đó xảy ra, thì Rossoneri sẽ tiếp tục bị nhấn chìm sâu trong cơn khủng hoảng, khi hiện tại thành tích mà họ có được trong mùa giải năm nay cũng chẳng mấy khả quan.

Cụ thể sau khi bị loại khỏi Europa League, hiện Milan cũng đang xếp thứ 7 tại Serie A, kém đội đầu bảng Inter tới 16 điểm chỉ sau 17 vòng đấu.

Video chiến thắng 3-0 của AC Milan trước Verona tại Coppa Italia

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục