24 cú sút = 1 bàn thắng, sao Bayern chỉ biết "than trời trách đất"

17:05 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnNói về trận thua trước Bayer Leverkusen, cả Thomas Muller và Manuel Neuer đều không thể nào nuốt trôi.

Bayern Munich đang trong giai đoạn khởi sắc trở lại dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick. Giai đoạn gần đây, "Hùm xám" giành 4 chiến thắng liên tiếp, họ ghi 16 bàn thắng và không thủng lưới. Đó là thành tích ấn tượng hơn hẳn so với thời điểm Niko Kovac còn tại vị. Do đó, chẳng ai có thể ngờ được rằng Bayern lại thất thủ trước Bayer Leverkusen ngay trên sân nhà.

Đây là một trận đấu kỳ lạ đối với gã khổng lồ xứ Bavaria. Trong hiệp 1, Manuel Neuer đã bị chọc thủng lưới 2 lần bởi cú đúp của Leon Bailey sau khi hàng thủ mắc sai lầm. Thomas Muller là cái tên giúp NHM Bayern ăn mừng với bán thắng đem trận đấu trở về thế cân bằng. Song, pha lập công đó của chân sút người Đức chính là điều cuối cùng mà Die Roten làm được.

22 cú sút = 1 bàn thắng, sao Bayern chỉ biết

 Hàng công vô duyên khiến Bayern trả giá trước Leverkusen.

Trong hiệp 2, nhà ĐKVĐ Bundesliga đẩy cao đội hình, dồn ép đội khách nhằm mục tiêu đảo ngược thế cờ. Nhưng trong một ngày các bóng áo đỏ vô duyên nên họ chẳng thể tìm được bàn thắng thứ 2. Các học trò của Flick tung ra đến 24 cú sút, trong đó có 11 tình huống hãm thành đi trúng đích nhưng vẫn nhận trận thua đầy thất vọng trước Leverkusen. Có thể nói trong 90 phút, Bayern đã thành công trong việc tạo ra sức ép lên hàng thủ đoàn quân của Peter Bosz nhưng thứ quan trọng nhất thì đội chủ nhà lại không có.

Không chỉ với NHM, những ngôi sao bên phía đội chủ sân Allianz Arena cũng tỏ ra khó hiểu bởi trận thua này. Mặc dù trận đấu đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn kéo dài đến thời điểm hiện tại. Mới đây, trên Kicker, Thomas Muller khẳng định câu lạc bộ xứng đáng giành được 3 điểm.

"Ngay cả khi chúng tôi giành chiến thắng với tỉ số 3-2 hoặc 5-3, không ai nói rằng điều đó là không xứng đáng cả. Còn bên phía đối thủ, có lẽ họ đã có ngày thi đấu hiệu quả. Chúng tôi chẳng thể giải thích nổi cho điều đó."

22 cú sút = 1 bàn thắng, sao Bayern chỉ biết

 Muller và Neuer đều cảm thấy tiếc cho trận thua mới đây.

Bên cạnh Muller, Neuer cũng nêu cảm nghĩ về trận cầu điên rồ này.

"Tổng thể trận đấu có quá nhiều thứ để nói. Đó là bóng đá mà, may mắn luôn đóng góp vào 1 phần và tiếc là chúng tôi đã không có điều đó. Hiệp 2 đã tốt hơn nhiều, toàn đội chỉ gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 thôi. Cũng cần phải nói rằng Hradecky đã thi đấu rất xuất sắc. Tuy nhiên, dù sao điều này vẫn còn tốt chán vì dù bạn thua nhưng vẫn còn thi đấu hay hơn đối thủ. Nó đỡ hơn việc khi bạn đã thua mà còn thi đấu tệ tại."

Video Muller lập hat-trick vào lưới Leverkusen:

Lữ Phong | 16:35 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục