23h55 ngày 25/10, Sporting Lisbon vs Arsenal: Pháo thủ lại săn tìm kỉ lục khủng

07:00 Thứ năm 25/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang sống trong những ngày mơ mộng với 10 chiến thắng liên tiếp. Liệu Sporting Lisbon có đủ sức cản bước Pháo thủ trong đêm nay?

Sân: José Alvalade

Tỉ lệ châu Á: 0.85 - 1/2:0 - 0.99 

Tỉ lệ châu Âu: 3.70 - 3.50 - 2.03 

23h55 ngày 25/10, Sporting Lisbon vs Arsenal: Pháo thủ lại săn tìm kỉ lục khủng - Bóng Đá

 Arsenal chưa bao giờ tự tin đến thế. 

Phong độ của Arsenal có thể nói là đạt đỉnh trong 2 năm trở lại đây với 10 chiến thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chấn thương khiến Unai Emery không có những quân bài tốt nhất trong chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha. 

Hai hậu vệ trái Nacho Monreal và Sead Kolasinac đều dính chấn thương gân kheo và chắc chắn ngồi ngoài thời gian tới. Lão tướng Lichtsteiner có thể phải bị đẩy sang hành lang cánh trái để trám vào chỗ trống. Mặt khác, khả năng ra sân của Petr Cech, Ainsley Maitland-Niles và Sokratis hãy còn bỏ ngỏ. 

Dù có phần dè chừng đối thủ, song Emery vẫn khẳng định quyết tâm đánh chiếm ngôi đầu bảng. Ông phát biểu trong cuộc họp báo trước trận: "Sporting là một đội bóng tốt, có nhiều kinh nghiệm và các cầu thủ giỏi. Cả hai đội đều muốn ngôi nhất bảng vào thời điểm này. Tôi luôn muốn các cầu thủ của mình làm được điều đó. Đây là một trận đấu lớn và rất quan trọng để tìm thấy sự tự tin". 

Emery còn bổ sung: "Tôi muốn cân bằng giữa việc ghi thật nhiều bàn và không để thủng lưới. Với tôi, ghi được nhiều bàn rất quan trọng bởi nó giúp NHM cảm thấy hào hứng ngoài đường pitch."

Ở phía bên kia chiến tuyến, Sporting Lisbon không có phong độ tốt nhất dạo gần đây. Họ chỉ thắng được 2 trong 5 trận gần nhất. Lợi thế sân nhà là thứ duy nhất mà đại diện Bồ Đào Nha có thể bám víu trong đêm nay. Tuy nhiên, chừng đó có lẽ không đủ để ngăn chặn các Pháo thủ tìm kiếm trận thắng thứ 11 liên tiếp. 

Thống kê thú vị: 

Đây là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội từ mùa giải 1969/70 ở vòng hai của Inter-Cities Fairs Cup. Sporting Lisbon cầm hòa Arsenal không bàn thắng trên sân nhà và để thua 0-3 tại Highbury. 

Arsenal chưa nếm mùi chiến thắng trước các đại diện của Bồ Đào Nha trong 6 trận gần nhất. 

Emery chỉ thua đúng 1 trận tại vòng bảng Europa League, còn lại là 11 trận thắng và 8 trận hòa. 

Có 6 cầu thủ khác nhau của Arsenal đã ghi bàn tại Europa League mùa này, nhiều hơn bất kì đội bóng nào khác. Đó là những cái tên: Aubameyang, Ozil, Matteo Guendouzi, Emile Smith-Rowe, Sokratis và Danny Welbeck. 

Phong độ gần đây: 

23h55 ngày 25/10, Sporting Lisbon vs Arsenal: Pháo thủ lại săn tìm kỉ lục khủng - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Sporting: Salin, Ristovski, Coates, Andre Pinto, Acuna, Battaglia, Gudelj, Rafinha, Fernandes, Cabral, Montero

Arsenal: Petr Cech, Bellerin, Koscielny, Lichtsteiner, Mustafi, Mesut Ozil, Xhaka, Ramsey, Mkhitaryan, Lacazette, Aubameyang

Dự đoán: 1-2

Những pha kiến tạo ấn tượng của Ozil: 

Ngọa Long | 01:31 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục