23h55 ngày 20/09, PAOK vs Chelsea: Sarri-ball xả hơi?

08:28 Thứ năm 20/09/2018

Trước một đối thủ không quá mạnh, HLV người Italia muốn các trụ cột dưỡng sức nên đã thẳng tay loại bỏ Eden Hazard, David Luiz, Mateo Kovacic và Emerson Palmieri.

Sân: Toumba Stadium

Tỷ lệ châu Á: 2.025 - 1/2:0 - 1.825

Tỷ lệ châu Âu: 4.41 - 3.62 - 1.80

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà PAOK, họ sẽ không có sự phục vụ của Matos vì án treo giò.

Về phía đội khách Chelsea, Loftus-Cheek không góp mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Emerson, Cesc Fabregas và Kovacic còn bỏ ngỏ.

sau trận liver - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Hai đội chưa từng gặp nhau.

Chelsea toàn thắng cả 5 vòng đầu của Premier League mùa này.

Chelsea ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 6 trận đấu gần nhất tại Europa League.

Nhận định

HLV Maurizio Sarri đã quyết định loại Eden Hazard và 3 cầu thủ khác gồm David Luiz, Mateo Kovacic và Emerson Palmieri khỏi đội hình Chelsea hành quân sang Hy Lạp đối đầu với PAOK trong khuôn khổ vòng bảng Europa League mùa giải năm nay. Trước một đối thủ không quá mạnh, HLV người Italia muốn Hazard dưỡng sức trận đấu này.

HLV Maurico Sarri đã mạnh dạn gạt bỏ Alvaro Morata để trao suất đá chính cho Giroud trong trận đấu với Cardiff ở vòng 5 Premier League. Kết quả The Blues hủy diệt đối thủ với tỷ số 4-1, qua đó leo lên vị trí đầu bảng nhờ hơn Liverpool nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Tiền đạo người Pháp vẫn chưa có pha lập công nào ở Premier League mùa này. Tuy nhiên anh đã có 3 pha kiến tạo, nhiều nhất trong đội hình của Chelsea , nhiều thứ 2 của giải Ngoại hạng. Giroud giờ đây hoàn toàn có thể cạnh tranh công bằng với Alvaro Morata cho vị trí tiền đạo mũi nhọn.

sau trận liver - Bóng Đá

 

Hàng công thi đấu thăng hoa, tuy nhiên Sarri vẫn còn mối e ngại khi đội bóng của ông cũng đã thủng lưới tới 5 bàn sau 5 năm trận gần nhất, cũng có nghĩa là Kepa Arrizabalaga phải vào lưới nhặt bóng trung bình 1 lần/trận. Nhìn vào những đối thủ mà Chelsea gặp phải từ đầu mùa tới giờ. Ngoài Arsenal, thì Huddersfield, Newcastle United hay Cardiff đều chỉ là những "hòn đá cản đường" rất nhỏ mà thôi. Vì vậy cơ hội để PAOK chọc thủng lưới đại diện nước Anh trên sân nhà là hoàn toàn khả thi.

PAOK vừa vấp ngã ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, khi thua tan nát Benfica với tỷ số 1-4. Nhiều khả năng PAOK sẽ buông trận này để dành sức cho giải VĐQG, khi mà 2 đội đầu bảng AEK Athens và Olympiakos đang chờ họ ở 2 lượt trận tới đây. Có một thống kê cho thấy, PAOK là cái tên rất khó bị đánh bại trong lượt trận ra quân tại Cúp châu lục. Cụ thể, họ bất bại 4 trận ra quân gần nhất (thắng 2, hòa 2).

Đội hình dự kiến

sau trận liver - Bóng Đá

 

Dự đoán: PAOK 1-3 Chelsea

Endo | 02:49 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục