23h30 ngày 23/09, Leicester City vs Liverpool: Run rẩy tiến vào hang Cáo

10:28 Thứ bảy 23/09/2017

Cách đây vài ngày, Liverpool đã bị Leicester đá bay tại Cúp Liên đoàn Anh. Thất bại đó ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của The Kop.

Sân: King Power

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 1/2:0 - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 4.01 - 3.70 - 1.88

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Leicester, họ sẽ không có sự phục vụ của Matty James vì chấn thương. Khả năng ra sân của Robert Huth, Christian Fuchs và Jamie Vardy còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Nathaniel Clyne và Adam Lallana vì chấn thương. Sadio Mane đang phải nhận án treo giò.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

2 đội đã gặp nhau 108 lần trong quá khứ, Leicester thắng 39 trận còn Liverpool thắng 45 trận

Leicester toàn thắng cả 3 lần đón tiếp Liverpool trên sân nhà vừa qua

Leicester chỉ thắng 1/10 trận gần đây trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Số điểm bình quân mà Liverpool dưới thời HLV Klopp kiếm được trước các đội bóng ngoài top 6 là 1,81.

Liverpool chính là đối thủ ưa thích nhất của chân sút Vardy với 5 bàn thắng chỉ sau 3 lần chạm trán.

36% là tỷ lệ kiểm soát bóng của Leicester, thấp nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Số lần dứt điểm trúng đích của Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa này là 40, đứng số một giải đấu.

Người trong cuộc nói gì?

Jurgen Klopp cho biết: “Đúng, chúng tôi đang gặp vấn đề. Đó là lý do chúng tôi chỉ có được 8 điểm chứ không phải 15 điểm. Chúng tôi có thể cải thiện và nghiêm túc hơn. Chúng tôi có những cầu thủ phù hợp. Đôi khi chúng tôi tiếp cận tốt nhưng đôi khi chúng tôi không, và chúng tôi sẽ cải thiện điều đó trong từng giai đoạn của trận đấu.

Nhận định

Cách đây vài ngày, Liverpool đã bị Leicester đá bay tại Cúp Liên đoàn Anh. Đó là một trận đấu mà cả hai đội đều tung ra phần lớn là các cầu thủ dự bị. Tuy nhiên thất bại đó làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các cầu thủ Liverpool và ngược lại, tiếp thêm rất nhiều động lực cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 

Ở trận đấu này, chắc chắn cả hai đội đều tung ra lực lượng mạnh nhất mà họ đang sở hữu. Liverpool vẫn chưa có sự phục vụ trở lại của Sadio Mane vì án treo giò. Mohamed Salah tiếp tục là niềm hy vọng trên hàng công của The Kop. Coutinho cũng được tin tưởng ở 2 trận đấu gần đây nhưng anh không thể hiện được nhiều. Hàng phòng ngự là mối e ngại nhất đối với Klopp vào lúc này bởi các hậu vệ thường xuyên mắc sai lầm dẫn đến việc bị thủng lưới.

Leicester nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của Jamie Vardy. Liverpool chính là đối thủ ưa thích nhất của chân sút Vardy với 5 bàn thắng chỉ sau 3 lần chạm trán. Cộng với chiến tích vừa đánh bại chính Liverpool cách đây ít ngày, các CĐV của Bầy cáo hoàn toàn có thể tin tưởng đội bóng của họ một lần nữa làm nên chuyện trước Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Leicester City 1-1 Liverpool

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:59 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục