23h30 ngày 19/03, Borussia Monchengladbach vs Bayern Munich: Hùm xám gặp "khắc tinh"

11:26 Chủ nhật 19/03/2017

Monchengladbach đang có thành tích đối đầu tốt hơn Bayern trong 5 lần chạm trán gần nhất. Đêm nay, cả Bundesliga sẽ trông chờ họ tạo nên bất ngờ trước Hùm xám.

Sân: Borussia-Park

Tỉ lệ châu Á: 2.00 - 1 1/4:0 - 1.95

Tỉ lệ châu Âu: 7.77 - 4.73 - 1.40

Thông tin lực lượng

Đội chủ nhà Monchengladbach: Ibrahima Traoré, Marvin Schulz, Thorgan Hazard, Fabian Johnson và Mamadou Doucouré vắng mặt vì chấn thương.

Đội khách Bayern Munich: Thiếu vắng duy nhất của Hùm xám là Vidal khi anh bị cấm thi đấu vì thẻ phạt.

Thống kê thú vị

Bayern giành chiến thắng 11 trong 13 trận gần nhất ở Bundesliga.

Bayern giữ sạch lưới 3 trận gần nhất tại Bundesliga.

Monchengladbach ghi không quá 2 bàn 5 trong 6 trận gần nhất.

Monchengladbach bất bại 2 trận gần nhất tiếp đón Bayern trên sân Borussia-Park.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Trước sự hụt hơi của RB Leipzig trong những vòng gần đây, Bayern đang tiến rất gần đến chức vô địch lần thứ 5 liên tiếp. Khoảng cách của họ với Leipzig bây giờ đã là 10 điểm. Tối qua, Leipzig lại tiếp tục thất bại trước Bremen ở vòng 25, điều đó đồng nghĩa với việc Bayern sẽ gia tăng cách biệt lên 13 điểm nếu họ đánh bại Monchengladbach đêm nay.

Bayern đang có phong độ cực cao với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Hùm xám ghi đến 22 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn trong trận đấu với Arsenal tại Champions League. Tiền đạo chủ lực Lewandowski cũng đã có đến 8 bàn trong 5 chiến thắng đó, và đêm nay chắc chắn anh sẽ muốn tiếp tục lập công để bám đuổi Aubameyang trong cuộc đua đến danh hiệu Torjägerkanone (Vua phá lưới Bundesliga).

 - Bóng Đá

 Bayern đang thăng hoa. Ảnh: Goal.

Dù vậy, thầy trò Ancelotti cần phải cẩn thận trước Monchenglabach. Xét về thực lực cũng như đẳng cấp, Bayern hoàn toàn vượt trội trước đội chủ nhà. Nhưng trong 5 trận đối đầu gần nhất, Monchengladbach mới là đội có thành tích tốt hơn với 2 thắng, 2 hòa và 1 thất bại. Ở mùa giải trước, khi Bayern đang thống trị tuyệt đối ở Bundesliga với chuỗi 15 trận bất bại (thắng 14 hòa 1). Chính Monchengladbach là đội cứu rỗi cả giải đấu bằng việc đánh bại Bayern 3-1 một cách thuyết phục ngay trên sân Borussia-Park.

Đoàn quân Dieter Hecking mới đây đã bị loại khỏi Europa League bởi đội bóng đồng hương Schalke 04. Trong 2 trận đấu lượt đi và về, Monchengladbach là đội chơi tốt hơn, họ là người mở điểm trong cả 2 trận. Tuy nhiên, bản lĩnh kém đã khiến họ chấp nhận thất bại chung cuộc trước Schalke 04. Vì vậy, bây giờ đội chủ sân Borussia-Park buộc phải dồn hết sức để cạnh tranh chiếc vé dự cúp châu Âu mùa sau. Họ đang kém đội thứ 6 FC Koeln khoảng cách 5 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Nếu giành chiến thắng đêm nay, cách biệt sẽ chỉ còn 2 điểm.

 - Bóng Đá

 Nhưng Hùm xám sẽ gặp "khắc tinh" trong trận đấu đêm nay.

Với lợi thế sân nhà và phong độ tốt mỗi khi gặp Bayen, Mochengladbach có thể kéo dài thời gian Hùm xám lên ngôi nhưng không thể ngăn cản thầy trò Ancelotti giành chức vô địch Bundesliga vào cuối mùa.

Dự đoán: Monchengladbach 1-1 Bayern Munich

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 25 Bundesliga

 - Bóng Đá

 

BXH Bundesliga hiện tại

 - Bóng Đá

 

Video: Chiến thắng 3-1 của Monchengladbach trước Bayern mùa giải năm ngoái

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:35 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục