23h15 ngày 21/04, Man United vs Tottenham Hotspur: 'Đạp' lên nhau mà sống

07:00 Thứ bảy 21/04/2018 | 2

Cả Man United và Tottenham đều đang đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay. Thế nên, hai đội sẽ chiến đấu hết mình, quyết tâm giành lấy danh hiệu Cúp FA.

Sân: Wembley

Tỉ lệ châu Á: 2.00 - 1/4:0 - 1.90

Tỉ lệ châu Âu: 3.26 - 3.34 - 2.20

Nhận định

"Đây là giải đấu duy nhất có thể giúp chúng tôi cứu vãn được một mùa giải thất bát. Nhưng quả thật, hãy nhìn vào kết quả của những năm vừa qua và hiện tại, Tottenham xứng đáng được nhiều hơn thế. Ngay cả khi đăng quang ở FA Cup, tôi vẫn thấy chưa hài lòng vì sức mạnh của Gà Trống có thể tranh danh hiệu ở Ngoại hạng Anh và Champions League.", HLV Mauricio Pochettino mới đây phát biểu.

Có thể Cúp FA chưa đủ để Pochettino hài lòng nhưng quả thật ông rất cần danh hiệu ở giải đấu này để tránh khỏi một mùa giải trắng tay, một mùa giải thụt lùi so với năm ngoái.

Về phía Man United, rõ ràng Cúp FA là cứu cánh cuối cùng của Quỷ đỏ sau những thành tích tệ hại thời gian qua. Vị trí thứ 2 trên BXH là bước tiến duy nhất của Mourinho so với mùa giải đầu tiên nhưng nó không đủ để bù đắp cho 2 chiếc Cúp Liên đoàn và Europa League. Hơn lúc nào hết, Man United cần Cúp FA để phần nào lấy lại niềm tin trước khi bước vào mùa giải 2018/19.

 - Bóng Đá

 Tottenham vs Man United, một trận chiến 'sống còn'.

Tất cả những điều trên hứa hẹn một cuộc chiến 'sống còn' tại Wembley đêm nay. Không thể phủ nhận, Tottenham là đội có lợi thế bởi Wembley chính là sân nhà mùa này của họ. Ít nhiều, Gà trống đã quen với mặt cỏ và kích thước của SVĐ. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Tottenham cũng đã có chiến thắng 2-0 khi tiếp đón Man United tại Wembley.

Tuy nhiên, với tính chất một trận knock out, mọi lợi thế có thể bị xóa nhòa bởi chiến thuật và cách nhập cuộc của 2 CLB. Nói về vấn đề này, mới đây huyền thoại Paul Scholes đã tư vấn Jose Mourinho nên 'trảm' Sanchez và trao cơ hội cho Martial, Rashford.

Hãy cùng xem, Mourinho sẽ quyết định thế nào. Chỉ biết rằng, quyết định của ông sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện trong trận ban kết đêm nay.

Thống kê thú vị

Man United và Tottenham đã gặp nhau 10 lần trước đây tại Cúp FA, chiến thắng chia đều cho mỗi đội.

Man United giữ sạch lưới 6 trên 8 trận gần nhất tại Cúp FA.

Tottenham có ít nhất 2 bàn trong 10 trên 11 trận gần nhất tại Cúp FA.

Alexis Sanchez đã ghi 5 bàn trong 4 lần xuất hiện tại Wembley.

Tottenham thất bại trong cả 7 lần gần nhất vào đến bán kết Cúp FA,

Tottenham đang là đội ghi nhiều bàn tại nhất tại Cúp FA mùa này với 17 lần sút tung lưới đối phương.

Thông tin lực lượng

Man United vắng Sergio Romero vì chấn thương

Tottenham không có sự phục vụ của Kyle Walker-Peters, Harry Winks, Danny Rose vì những chấn thương khác nhau.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Man United 2-2 Tottenham (Man United thắng trong loạt penalty)

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 06:45 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục