23h15 ngày 19/02, Blackburn Rovers vs Man Utd: Hoài niệm xưa cũ

07:00 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

Đã có thời đây là cặp đấu gây cấn nhất giải Ngoại hạng, tuy nhiên, hiện tại cả hai đều phải vật lộn để đi tìm ánh hào quang xưa.

Sân: Ewood Park

Tỉ lệ châu Á: 0.99 - 1 1/2:0 - 0.83

Tỉ lệ châu Âu: 10.70 - 5.60 - 1.28

Đội chủ nhà sẽ đối diện với muôn vàn khó khăn khi thiếu vắng khá nhiều cầu thủ chủ chốt. Cụ thể, Hope Akpan và Elliott Bennett không thể ra sân do đang lãnh án treo giò. Tiền đạo Sam Gallagher cũng sẽ ngồi ngoài khi dính chấn thương đầu gối. Trong khi đó, thể lực của Tommy Hoban và Corry Evans đang là một dấu hỏi lớn. 

23h15 ngày 19/02, Blackburn Rovers vs Man Utd: Hoài niệm xưa cũ - Bóng Đá

Man Utd còn bao nhiêu sức để đá với Blackburn?

Ở phía bên kia chiến tuyến, Henrikh Mkhitaryan đang bị ốm. Còn Wayne Rooney và Michael Carrick đang có những vấn đề cơ và chắc chắn không thể ra sân. Có điều, ông Jose Mourinho sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Phil Jones sau chấn thương bàn chân.

Với tình hình nhân sự như vậy, dự kiến sẽ có rất nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. Chính Người đặc biệt cũng khẳng định như vậy trong cuộc họp báo trước trận. Ông chia sẻ: "Tôi sẽ xoay vòng một vài vị trí, nhưng đó vẫn sẽ là một đội hình mạnh. Tại FA Cup, chúng tôi trông đợi rất nhiều. Có điều đây sẽ là một trận đấu ẩn chứa nhiều hiểm họa bởi chúng tôi phải làm khách."

Cũng dè dặt như Mourinho, ông Owen Coyle nói: "Chúng tôi luôn muốn đá với những cầu thủ tốt nhất. Hôm nay thì không như vậy. Dẫu sao, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết mình. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn."

Rõ ràng, đây không phải là trận cầu dễ thở cho Man Utd. Họ không có lợi thế sân nhà và như lịch sử đã chứng minh, ở sân chơi FA Cup không cứ phải cứ mạnh được yếu thua. Wolver đã hạ Liverpool hùng mạnh ở vòng 4, hay mới đây nhất, Lincoln đã hạ Burnley để lần đầu tiên sau 103 năm ở Anh có một đội bán chuyên lọt đến Tứ kết. 

Mặt khác, bản thân Man Utd cũng rất sợ đá lại. Quỷ đỏ vừa có một trận đấu ở ngày thứ Sáu trước Saint-Étienne. Dù giành thắng lợi 3-0 nhưng đội chủ sân Old Trafford đã bị vắt kiệt sức. Nếu Blackburn Rovers khôn ngoan chọn một lối chơi thuần Anh. Họ hoàn toàn có cơ hội. 

Thống kê thú vị:

Ở lần gặp gần nhất trong khuôn khổ FA Cup (vào mùa giải 1984/85), Man Utd đã chiến thắng "Bồng hồng đen" với tỉ số 2-0. Đây cũng là mùa giải tiến thẳng vào trận chung kết và nâng cúp vô địch. 

Trong 9 trận sân khách gần đây của Quỷ đỏ, họ chỉ mới thua đúng 1 trận.  

Mùa này, khi phải đụng độ với những đối thủ ở hạng dưới, Man Utd đều đã giành thắng lợi (Reading và Wigan). 

Thành tích đối đầu: 

23h15 ngày 19/02, Blackburn Rovers vs Man Utd: Hoài niệm xưa cũ - Bóng Đá

 

Phong độ gần đây:

23h15 ngày 19/02, Blackburn Rovers vs Man Utd: Hoài niệm xưa cũ - Bóng Đá

 

Danh sách chấn thương và thẻ phạt: 

23h15 ngày 19/02, Blackburn Rovers vs Man Utd: Hoài niệm xưa cũ - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

23h15 ngày 19/02, Blackburn Rovers vs Man Utd: Hoài niệm xưa cũ - Bóng Đá

 

Dự đoán: 0-1

Diễn biến chính trận đấu giữa Man Utd và Saint-Étienne:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 07:00 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục