23h00 ngày 23/09, SPAL vs Napoli: Giàu càng giàu, nghèo càng nghèo

11:28 Thứ bảy 23/09/2017

Nhiều khả năng, Napoli sẽ nâng chuỗi thắng lên con số 6 sau 90 phút đêm nay. Ở chiều ngược lại, SPAL rất có thể phải nhận trận thua thứ 4 liên tiếp.

Sân: Paolo Mazza

Tỉ lệ châu Á: 1.825 - 2:0 - 2.10

Tỉ lệ châu Âu: 12.66 - 6.45 - 1.21

Nhận định

Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đang có khởi đầu không thể tuyệt vời hơn tại Serie A. Trong 5 trận đã qua, họ toàn thắng, giành trọn vẹn 15 điểm và chễm trệ trên ngôi đầu BXH. Đáng nói hơn, Napoli luôn ghi được 3 bàn thắng trở lên, một hàng công khủng khiếp.

Bộ ba Insigne - Mertens - Callejon càng ngày càng cho thấy độ ăn ý. Điều này giúp các đợt tấn công của Napoli trở nên thanh thoát và biến hóa. Insigne với kỹ thuật và sự tinh quái đóng vai trò kiến tạo cho hai người đồng đội còn lại trên hàng công. Anh hiện đang dẫn đầu trong danh sách kiến tạo tại Serie A (4).

 - Bóng Đá

 

Bên cạnh bộ ba hàng công, hậu vệ trái Ghoulam cũng đang có được phong độ rất cao. Phòng thủ tốt, anh còn đóng góp rất nhiều vào mặt trận tấn công của CLB. Ghoulam là mũi khoan lợi hại bên cánh trái vói 1 bàn và 2 kiến tạo.

Bốn cái tên thăng hoa trên sự ổn định của 7 người còn lại, Napoli đang được xem là đối thủ nặng ký nhất của Juve trong cuộc đua đên ngôi vô địch. Đêm nay, khi Bà đầm già có trận derby thành Turin khá cam go, Napoli chỉ phải hành quân đến sân của SPAL.

Sau 2 vòng đầu tiên gây bất ngờ với 4 điểm có được, Nhà vô địch Serie B 2016/17 đã dần hiện nguyên hình là một tân binh ngây thơ. Ba trận gần đây, SPAL thua cả 3 và nhiều khả năng con số đó sẽ là 4 sau 90 phút trước Napoli.

Cầu thủ đáng chú ý

SPAL: Marco Borriello

 - Bóng Đá

 

Nếu tìm kiếm một cái tên trong đội hình SPAL có thể gây khó khăn cho hàng phòng ngự của Napoli, đó sẽ là Borriello. Tiền đạo 35 tuổi này đã chính chiến ở 13 CLB khác nhau tại Serie A và có rất nhiều kinh nghiệm. Anh từng ghi được 1 bàn vào lưới Napoli khi thi đấu cho Genoa vào Tháng Hai năm 2008.

Napoli: Lorenzo Insigne

Đây là lúc phong độ Insigne lên cao nhất trong khoảng thời gian thi đấu tại Napoli. Những pha dốc bóng, rê bóng, những đường chuyền của anh đang là sức sống cho Napoli ở thời điểm hiện tại. CĐV nóng lòng chờ đợi những màn 'ảo thuật' tiếp theo của anh trên sân Paolo Mazza đêm nay

Thống kê thú vị

Napoli ghi ít nhất 3 bàn trong 9 trận đã qua tại Serie A.

Tính cả mùa giải trước, Napoli đang có 10 trận thắng liên tiếp tại Serie A.

SPAL thất bại trong 3 trận gần nhất tại Serie A, cùng với tỉ số 0-2. Đồng nghĩa, họ đang có chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn.

Sau 5 trận, SPAL mới ghi được 3 bàn, kém hơn 6 lần so với Napoli (19 bàn).

Đội hình dự kiến

SPAL: Gomis; Salamon, Vicari, Vaisanen; Lazzari, Schiattarella, Viviani, Grassi, Costa; Antenucci, Borriello

Napoli: Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Zielinski, Jorginho, Hamsik; Callejon, Milik, Insigne

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục