23h00 ngày 15/4, Juventus vs Sampdoria: Làm ngư ông, xua đi nỗi buồn

11:34 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnNhững nỗi buồn tại Champions League của Juventus sẽ vơi đi đôi phần, khi mà trước mắt họ cơ hội rất lớn để kết thúc cuộc đua tại Serie A.

Hành trình chinh phục Champions League của Bà Đầm Già giữa tuần qua một lần nữa đã phải nhận một cái kết không đúng như mong đợi. Chưa đầy 1 năm sau khi bị Real chặn đứng niềm vui ngay trên ngưỡng cửa thiên đường tại sân Principality ở Cardiff, Bà Đầm Già lại một lần nữa bị đối thủ đến từ La Liga phá đi giấc mộng của mình.

23h00 ngày 15/4, Juventus vs Sampdoria: Làm ngư ông, xua đi nỗi buồn - Bóng Đá

 Một chiến thắng trước Sampdoria sẽ giúp ích rất nhiều cho tâm lý của Juventus

So với lần trước, thất bại tại tứ kết Champions League năm nay của thầy trò HLV Allegri có lẽ đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc hơn, thậm chí là có phần bất mãn, phẫn nợ. Ngay cả một chiến binh đầy bản lĩnh như Buffon cũng đã không còn giữ được sự bình tĩnh của mình. Người đội trưởng mẫu mực của Juventus đã hét toáng vào mặt trọng tài sau tình huống dẫn đến quả 11m gây tranh cãi vào cuối trận, để rồi phải nhận một chiếc thẻ đỏ và rời sân.

Những biến cố tại Bernabeu sẽ khó có thể quên đi trong thời gian ngắn, nhưng khả năng điều này vơi đi phần nào vào cuối tuần này là hoàn toàn có thể xảy ra. Cụ thể Juventus đang có cơ hội đóng vai ngư ông ở lượt trận vòng 34 Serie A lần này, khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ trong cuộc đua giành Scudetto năm nay - Napoli hoàn toàn có khả năng phải chia điểm trước San Siro vào đêm nay.

Hiện khoảng cách giữa Juventus và Napoli đang là 4 điểm. Do đó nếu đội bóng miền Nam nước Ý không thể có chiến thắng, thì khoảng cách đó hoàn toàn có thể được nâng lên thành 6-7 điểm, một khoảng cách tương đối an toàn để Juventus có thể nghĩ đến việc bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại Serie A một lần nữa.

Đương nhiên trước khi tính đến chuyện Napoli trượt chân, Juventus cũng phải cần tập trung giành lấy chiến thắng trước Sampdoria. Thực tế đây không phải là một việc nằm ngoài khả năng của thầy trò HLV Allegri, đặc biệt là khi Dybala cũng sẽ trở lại trong đội hình. Cần biết tiền đạo người Argentina đang có phong độ cực tốt với 4 bàn trong 2 trận gần nhất tại Serie A.

Video tài năng của Dybala

Dự đoán: 0-2

Thông tin bên lề
- Juventus đã giành chiến thắng trong 14/15 trận gần nhất tại Serie A
- Juventus đã chứng kiến trung bình hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 6/7 trận đấu sân nhà trước Sampdoria gần nhất.

Thông tin lực lượng
- Juventus sẽ không có được sự phục vụ của Andrea Barzagli, Mattia De Sciglio
- Sampdoria sẽ không có được sự phục vụ của Nicola Murru, Ricardo Álvarez, Bartosz Bereszynski.

Đội hình dự kiến:
Juventus: Szczesny; Lichtsteiner, Benatia, Rugani, Asamoah; Khedira, Pjanic, Matuidi; Cuadrado, Dybala; Mandzukic
Sampdoria: Viviano; Sala, Silvestre, Ferrari, Regini; Praet, Torreira, Linetty; Caprari; Quagliarella, Duvan Zapata

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục