22h45 ngày 01/08, Atletico Madrid vs Napoli: Cân tài cân sức

09:57 Thứ ba 01/08/2017

Atletico cần làm nóng trước thềm mùa giải mới. Trọn hay, Audi Cup là một giải đấu khá cân tài cân sức để họ phô diễn những gì tốt nhất.

Sân: Allianz Arena

Tỉ lệ châu Á: 0.87 - 0:0 - 0.97

Tỉ lệ châu Âu: 2.94 - 3.00 - 3.50

Audi Cup là một giải đấu thường niên thường được Bayern Munich tổ chức vào đầu tháng 8. Năm nay, ngoài đội chủ nhà còn có sự góp mặt của ba đội bóng mạnh khác là Napoli, Atletico Madrid và Liverpool. 

22h45 ngày 01/08, Atletico Madrid vs Napoli: Cân tài cân sức - Bóng Đá

 Griezmann sẽ là niềm hi vọng vàng của đại diện Tây Ban Nha. 

Ở cặp Bán kết đầu tiên, Atletico và Napoli dự kiến sẽ tạo ra một cặp đấu cân tài cân sức. Ở mùa Hè này, đại diện của Tây Ban Nha không có quá nhiều sự xáo trộn trong đội hình. Thành công lớn nhất của của ông Diego Simeone là đã giữ chân được tiền đạo chủ lực Antoine Griezmann. Tuy nhiên, cách thức chuẩn bị cho mùa giải mới của Atletico có vẻ không được tốt. Không giống như nhiều đội bóng khác chọn Mỹ hay châu Á là điểm dừng chân du đấu. Các học trò của ông Simeone chỉ thi đấu đúng một trận giao hữu với Toluca (Mexico) và thu về một trận hòa không bàn thắng khá đáng thất vọng. 

Guồng máy của Rojiblancos cần được làm nóng và Napoli là liều thuốc thử hạng nặng mà Atletico cần vào lúc này. Nên nhớ, ở mùa giải năm ngoái, Napoli là đội bóng có hàng công mạnh bậc nhất Serie A. Với bộ ba Mertens - Insigne - Callejon, các chân sút thành Naples đã đem về cho đội nhà 94 bàn thắng, vượt mặt cả Roma và ĐKVĐ Juventus. 

Trên lí thuyết, đây là một kèo đấu nặng về chiến thuật khi Napoli sẽ ép đối thủ đá đôi công, ngược lại, HLV của Atletico sẽ khuyến khích các học trò đá chậm rãi và phòng ngự kín kẽ. Nhiều khả năng 90 phút trên sân Allianz Arena sẽ chứng kiến một thế trận "cù cưa" giữa hai đội, mọi thứ chỉ được định đoạt bằng phút loe sáng của một siêu sao. 

Đội thắng ở trận đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Bayern Munich và Liverpool. Trận Chung kết sẽ được tổ chức sau đây một ngày. 

Thống kê thú vị: 

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

- Trong tour du đấu hè này, Atletico Madrid chỉ có 1 trận đấu (hòaToluca 0-0).

- Atletico Madrid bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 2).

- Atletico Madrid thua tỷ lệ châu Á ở 4/6 trận gần nhất.

- Napoli không thua trong 3 trận giao hữu hè 2017 (thắng 2, hòa 1).

- Napoli không thua kể từ trận gặp Real Madrid hồi tháng 3 tới nay (thắng 12, hòa 3).

- 6/7 trận gần nhất của Napoli kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Đội hình ra sân dự kiến: 

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak – Juanfran, Godin, Savic, F.Luis – Koke, Gabi, Augusto, Carrasco – Griezmann, Gameiro.

Napoli (4-2-3-1): Reina – Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam – Jorginho, Zielinski – Callejon, Hamsik, Insigne – Mertens.

Màn trình diễn của Griezmann ở mùa giải trước:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:18 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục