22h15ngày 24/02, Real Madrid vs Alaves: Kền kền trọng thương

07:57 Thứ bảy 24/02/2018

Los Blancos đang sứt mẻ về mặt lực lượng khi mà Jesus Vallejo, Toni Kroos, Marcelo và Luka Modric đang gặp chấn thương. Sergio Ramos đang phải nhận án treo giò.

Sân: Santiago Bernabeu

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0:2 ¼ - 2.075

Tỷ lệ châu Âu: 1.14 - 8.60 - 16.71

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Real Madrid, họ sẽ không có sự phục vụ của Jesus Vallejo, Toni Kroos, Marcelo và Luka Modric vì chấn thương. Sergio Ramos đang phải nhận án treo giò.

Về phía đội khách Alaves, Munir đang phải nhận án treo giò. Khả năng ra sân của Héctor Hernandez và Carlos Vigaray còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ ra sân thi đấu?

Thống kê thú vị

Alaves để lọt lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 3/4 lần phải làm khách gần nhất.

Có ít nhất 3 bàn thắng được ghi ở 4 trận liên tiếp của Real Madrid trên sân nhà Bernabeu.

Real Madrid ghi được ít nhất 3 bàn mỗi 90 phút thi đấu trên sân nhà tại giải.

Real Madrid toàn thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA ở 4 lần tiếp đón Alaves gần nhất tại La Liga.

Real Madrid giữ thành tích toàn thắng theo chuyên môn ở 8 lần đối đầu gần nhất với Alaves trong lịch sử.

Nhận định

Hồi giữa tuần, Real Madrid đã giành thắng lợi 3-1 trước Leganes ở trận đá bù vòng 16, qua đó lấy luôn vị trí thứ 3 của Valencia trên BXH. Los Blanco vào thời điểm này chẳng khác nào một cơn lốc có đủ khả năng cuống phăng bất cứ chướng ngại nào chắn trên con đường mà họ đi qua. 3 trận đấu trước đó, đoàn quân của HLV Zidane đều có được những chiến thắng rất cách biệt trước các đối thủ của mình. Sau khi đánh bại Sociedad với tỷ số 5-2, Real tiếp tục nhấn chìm tham vọng vô địch Champions League của PSG với chiến thắng 3-1, trước khi vượt qua Betis với tỷ số 5-3 ngay trên sân khách.

 - Bóng Đá

Đội hình Real sứt mẻ nghiêm trọng.

Ở vòng đấu này, Real Madrid sẽ tiếp đón Alaves trên sân nhà. Mục tiêu của Kền kền trắng ở La Liga lúc này là bảo vệ vị trí được dự Champions League mùa sau khi khoảng cách của họ với Barca lúc này đã lên đến 14 điểm và hết hy vọng vô địch. Los Blancos đang sứt mẻ về mặt lực lượng khi mà Jesus Vallejo, Toni Kroos, Marcelo và Luka Modric đang gặp chấn thương. Sergio Ramos đang phải nhận án treo giò.

Alaves chỉ đang xếp thứ 15 trên BXH. 3 trận gần đây làm khách ở Bernabeu, Alaves đều thua cách biệt 3 bàn. Thống kê ở 10 vòng đấu gần nhất họ thắng tới 6, hoà 1 và chỉ để thua 3. Alaves với một đội hình giàu sức sống đang tỏ ra không dễ bị bắt nạt. Nên nhớ các vị khách dù không có nổi 1 ngôi sao sáng giá nhưng lại là tập thể thi đấu rất gắn kết và tương đối khó chịu. Trước Barcelona họ chỉ chịu thua 1-2 (tại Camp Nou), thua Atletico Madrid 0-1 cũng trên sân khách.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Real Madrid 2-0 Alaves

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 07:29 24/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục