22h15 ngày 26/02, Atletico Madrid vs Barcelona: 3 điểm là lẽ sống

09:00 Chủ nhật 26/02/2017

Cả hai đội đều muốn giành 3 điểm cho mục tiêu riêng của họ. Nếu Atletico cần bảo vệ vị trí thứ 4 thì Barcelona cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Sân: Viecnte Calderon

Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 1/4:0 - 2.125

Tỷ lệ châu Âu: 2.93 - 3.37 - 2.40

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Atletico Madrid, Fernandez, Juanran và Tiago không thể góp mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Diego Godin còn bỏ ngỏ. Thủ thành Oblak ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Leverkusen hồi giữa tuần, anh sẽ trở lại bắt chính ngay trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Barcelona, họ sẽ không có sự phục vụ của Aleix Vidal vì chấn thương. Khả năng ra sân của Javier Mascherano còn bỏ ngỏ. Sergio Busquets đã trở lại từ án treo giò, anh chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu.

Thống kê thú vị

Atletico đang có chuỗi 3 trận thắng tại La Liga, họ chưa thắng 4 trận liên tiếp ở mùa giải này.

Đây là trận đấu thứ 300 của Atletico dưới thời HLV Diego Simeone.

Barca ghi được 48 bàn trong 15 trận gần nhất ở La Liga, đạt hiệu suất 3,2 bàn mỗi trận.

Messi ghi được 12 bàn tại Vicente Calderon (11 bàn vào lưới Atletico, 1 bàn vào lưới Bilbao trong trận chung kết Cúp Nhà vua năm 2012).

Antoine Griezmann đã ghi 3 bàn trong 2 trận đối đầu gần nhất với Barca tại Vicente Calderon.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Cả hai đội bóng đang phải chịu sức ép rất lớn. Nếu như Barcelona đang sống lại hi vọng bám đuối Real Madrid trong cuộc đua vô địch thì Atletico đang phải chịu sức ép khủng khiếp từ Sociedad khi họ chỉ còn kém đoàn quân của HLV Simeone đúng 1 điểm. Vị trí thứ 4 của đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid đang bị uy hiếp vô cùng dữ dội.

Bởi vậy, chắc chắn không đội bóng nào muốn mất điểm ở vòng đấu này. Atletico với lợi thế sân nhà cùng sự trở lại của thủ thành Jan Oblak sẵn sàng làm tất cả để giữ lại 3 điểm trên Vicente Calderon. Tuy nhiên, đối thủ của họ là Barcelona, đội bóng đã loại chính Atletico ở bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Nhiệm vụ của Griezmann và các đồng đội rõ ràng không hề dễ dàng.

 - Bóng Đá

 

Bên kia chiến tuyến, sau khi Kền kền bất ngờ gục ngã ở vòng đá bù trước Valencia, cơ hội vô địch đã trở lại với đội bóng xứ Catalunya. Khoảng cách không bị đại kình địch nới rộng thêm, thậm chí nếu giành trọn 3 điểm trước Atletico, Barca sẽ gia tăng áp lực lên chính Real đá sau họ vài giờ. Và thử thách dành cho đoàn quân của HLV Zinedine là không hề dễ dàng khi phải hành quân đến làm khách trên sân của Villarreal.

Mục tiêu của Atletico và Barca trên BXH là khác nhau nhưng cả hai đội đều hướng đến 3 điểm trong trận đấu này. Một trận cầu hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng. Ai sẽ là kẻ chiến thắng? Và đội bóng nào sẽ ôm hận? Chúng ta hãy cùng chờ xem

Dự đoán: Atletico Madrid 1-2 Barcelona

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 24 La Liga

22h15 ngày 26/02, Atletico Madrid vs Barcelona: 3 điểm là lẽ sống - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

22h15 ngày 26/02, Atletico Madrid vs Barcelona: 3 điểm là lẽ sống - Bóng Đá

 

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 21:49 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục