22h15 ngày 17/02, Eibar vs Barcelona: Chạy đà cho Champions League

10:05 Thứ bảy 17/02/2018

Giữa tuần tới Barca sẽ bước vào trận đấu cực kỳ khó khăn với Chelsea, một chiến thắng để làm bàn đạp tâm lý là rất cần thiết với đoàn quân của HLV Valverde.

Sân: Estadio Ipurua

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 1 1/4:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 6.64 - 4.51 - 1.46

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Eibar, họ sẽ không có sự phục vụ của Sergi Enrich và Fran Rico vì chấn thương. Khả năng ra sân của Paulo Oliveira còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Barca, khả năng ra sân của Thomas Vermaelen còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Barca bị cầm hòa 2 trận gần nhất.

Thống kê thú vị

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 7 trận, Eibar thắng 0, hòa 0, thua 0.

Trên sân của Eibar, đội chủ nhà thắng 3, hòa 0, thua 0.

Nhận định

Với khởi đầu mỹ mãn tại đấu trường quốc nội, Barcelona ở vị trí dẫn đầu BXH từng tạo ra khoảng cách mênh mông với các đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vương. Tuy nhiên, ở 2 vòng đấu gần nhất, Gã khổng lồ xứ Catalan đã lần lượt bị cầm chân bởi 2 đối thủ được đánh giá yếu hơn là Espanyol và Getafe, qua đó ‘giúp’ nhóm bám đuổi được lĩnh xướng bởi Atletico Madrid rút ngắn khoảng cách xuống còn 7 điểm.

Trong bối cảnh Champions League đã trở lại, vào tuần tới Barca sẽ bước vào trận chiến với Chelsea, việc đánh rơi điểm số chắc khác nào Blaugrana tự bắn vào chân mình. Áp lực từ giải đấu quốc nội và quốc tế có thể sẽ khiến Barca không còn giữ được sự ổn định như những gì họ đã thể hiện từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

Giữa tuần tới họ sẽ đụng độ Chelsea.

Bài toán trung vệ vẫn đang là vấn đề nhức nhối với HLV Valverde thời điểm này. Ở cuộc đối đầu Getafe cuối tuần trước,Lucas Digne và Yerry Mina là cặp trung vệ được HLV Valverde sử dụng do sự vắng mặt bất khả kháng của bộ đội Gerard Pique và Samuel Umtiti. Ở cuộc chạm trán Eibar, HLV Valverde nhiều khả năng sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của Pique và Thomas Vermaelen do chấn thương, song sẽ chào đón Umtiti trở lại sau án treo giò. Hiện tại, phương án được cho là khả thi nhất cho bộ đôi ở vị trí trung tâm hàng thủ là Umtiti và Mina.

Eibar thi đấu rất khởi sắc trong thời gian vừa qua. Theo thống kê, thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ở vòng 19 vừa qua mới là trận thua đầu tiên và duy nhất của Eibar trong gần 3 tháng trở lại đây. 9 trận còn lại, họ thắng 6, hòa 3, qua đó leo một mạch lên vị trí thứ 7 trên BXH, kém nhóm dự Cúp châu Âu đúng 1 điểm.

Nên nhớ giữa tuần tới Barca sẽ bước vào trận đấu cực kỳ khó khăn với Chelsea, một chiến thắng để làm bàn đạp tâm lý là rất cần thiết với đoàn quân của HLV Valverde.

Đội hình dự kiến

Eibar (4-4-2): Dmitrovic; Ramis, Arbilla, Angel, Pena; Diop, Orellana, Inui, D. Garcia; K. Garcia, Charles.

Barcelona (4-3-3): Stegen; Umtiti, Mina, Alba, Semedo; Rakitic, Paulinho, Iniesta; Coutinho, Messi, Suarez.

Dự đoán: Eibar 0-2 Barcelona

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 09:36 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục