22h00 ngày 27/03, ĐT Jordan vs ĐT Việt Nam: Tinh thần nhà Á quân châu lục

11:11 Thứ ba 27/03/2018

Với lợi thế của một đội bóng về nhì ở sân chơi châu Á, chắc chắn đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là ĐT Jordan phải dành một sự tôn trọng nhất định.

Khó khăn đầu tiên với ĐT Việt Nam khi làm khách trên sân của Jordan đó là vấn đề lệch múi giờ, đây có lẽ sẽ là khó khăn lớn nhất cho các học trò HLV Park Hang-seo. Thực tế việc chỉ có hơn 3 ngày tập trung và vỏn vẹn có 3 buổi tập, 1 tại Việt Nam và 2 buổi tại Jordan sẽ rất khó để đoàn quân áo đỏ thật sự thấu hiểu những gì ông thầy xứ Kim Chi muốn truyền đạt.

 - Bóng Đá

Với tâm thế của đội bóng về nhì trong khu vực châu Á, chủ nhà Jordan không thể xem thường thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Điểm sơ qua về lực lượng của ĐT Việt Nam trong cuộc chạm trán với Jordan tối nay, dễ dàng nhận thấy những gương mặt quen thuộc trong màu áo U23 Việt Nam, có 15/23 thủ từng giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á – Thường Châu – Trung Quốc có mặt ở Jordan. Tuy nhiên, để đoàn quân của thầy Park vận hàng trơn tru và hoàn hảo như những gì đã thể hiện lại là điều không hề dễ dàng. Tuy Anh Đức, Thanh Trung, Ngọc Hải, Minh Tuấn,... là những người có kinh nghiệm nhưng việc vận hành sơ đồ chiến thuật 3 trung vệ sẽ là bài toán khó.

Thẳng thắn thừa nhận trận đấu cuối cùng của bảng C vòng loại Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Jordan sẽ không còn nhiều ý nghĩa. Bởi thực tế với 11 điểm chủ nhà Jordan đã có vị trí nhất bảng, trong khi đó thầy trò HLV Park Hang-seo có 9 điểm chắc chắn nhì bảng và giành vé đi tiếp, bởi Afghanistan sau 5 vòng đấu họ mới chỉ có 3 điểm.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo muốn các học trò rời Jordan với ít nhất 1 điểm trong tay.

Tuy nhiên, trước trận đấu này HLV Park Hang-seo thẳng thắn khẳng định: “Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm.”

Với tâm thế của đội chủ nhà, Jordan không giấu tham vọng sẽ giành 3 điểm khi tiếp đón ĐT Việt Nam. Ở trận đấu lượt đi trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Jamal Abu Abed đã có được thế trận rất tốt.  Chỉ có sự xuất thần của thủ môn Đặng Văn Lâm mới giúp thầy trò HLV Hữu Thắng giữ lại 1 điểm. Thế nhưng, nói về trận đấu ngày mai, HLV trưởng ĐT Jordan - Jamal Abu Abed cho biết: “Với những gì toàn đội đã thể hiện từ ngày tập trung, chúng tôi đang rất tự tin sẽ có được chiến thắng. Hiện tại, ĐT Jordan đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Việt Nam.

 - Bóng Đá

HLV Jamal Abu Abed đặt mục tiêu giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam. 

Tôi đã gọi những cầu thủ có phong độ tốt, tuy nhiên một số gặp chấn thương nên đã không có tên, đây là điều mà chính bản thân tôi cũng cảm thấy tiếc nuối. ĐT Jordan sẽ có màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu với Việt Nam trên sân nhà, tôi tin chiến thắng và 3 điểm sẽ thuộc về chúng tôi."

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Thanh, Thanh trung, Anh Đức, Quang Hải, Công Phượng.

ĐT Jordan: Laila, Alarab, Alla, Zeyad, Zahran, Amara, Bakhet, Marjan, Fadel, Tamini, Saify.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục