22h00 ngày 26/12, Man United vs Newcastle: Món quà trong ngày 'Boxing Day'

10:45 Thứ sáu 26/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tại Old Trafford đêm nay, Man United sẽ gặp 'miếng mồi ngon Newcastle United. Chiến thắng' chính là món quà quý giá nhất mà thầy trò HLV Louis van Gaal giành tặng đến những NHM trung thành.

Địa điểm: SVĐ Old Trafford, Manchester
Thời gian: 22h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Man United 1.38, Hòa 4.88, Newcastle 8.89
Tỷ lệ châu Á: 1.84 – 0 : 1 1/4 – 2.05

Chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Man United đã bị Aston Villa chặn đứng với trận hòa 1-1 tại Villa Park. Kết quả đó rõ ràng khiến họ chẳng thể hài lòng, bởi như rất nhiều huyền thoại Man United mạnh miệng tuyến bố: Chiến thắng mới là ADN của Quỷ đỏ.

Thực sự thì trong lịch sử Premier League, chẳng có đội bóng nào thành công như Man United cả. Còn tính riêng trong ngày lễ tặng quà tại kỷ nguyên Premier League, Man United cũng là 'ông hoàng' thực sự khi chỉ thua có 1, thắng đến 19 sau 22 trận đấu diễn ra trong ngày 26/12.

Nhắc đến Newcastle, người NHM Quỷ đỏ có lẽ vẫn còn nhớ chiến thắng 4-3 đầy kịch tính mà họ giành được đúng 2 năm trước, trận đấu mà Chicharito ghi bàn thắng muộn giúp Man United giành trọn 3 điểm.

Giờ đây, Chicharito đã ra đi. Old Trafford chào đón một chân sút chất lượng và đẳng cấp hơn, đó là Radamel Falcao. Sau thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Falcao đã có bàn thắng tuyệt vời giúp Man United giành 1 điểm trước Aston Villa.

Với những Falcao, Van Persie, Rooney, Angel di Maria, Mata đang đạt phong độ tốt; Man United sẽ không phải e sợ bất cứ đội bóng nào, chứ đừng nói là 'miếng mồi ngon' Chích chòe. Bởi thế, dù Smalling, Luke Shaw, Ander Herrera,  Daley Blind, Marouane Fellaini không thể ra sân, NHM Man United vẫn có thể yên tâm.

Nên nhớ, 30 lần gần nhất tiếp Newcastle ở Nhà hát những giấc mơ, Man United chỉ thua duy nhất 1 trận. Trong khi đó, phong độ của đội bóng do HLV Alan Pardew dẫn dắt khá tệ hại với  chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

Dự đoán: 3-1

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục