22h00 ngày 25/02, Chelsea vs Swansea City: Hiểm họa từ Bầy thiên nga

10:26 Thứ bảy 25/02/2017

Swansea đang lột xác cực kỳ mạnh mẽ dưới thời của tân HLV Paul Clement. Thậm chí trong 6 vòng đấu gần nhất, Thiên nga còn kiếm được nhiều điểm hơn so với The Blues

Sân: Stamford Bridge

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:1 ¾ - 1.975

Tỷ lệ châu Âu: 1.24 - 6.09 - 12.34

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Chelsea, Thibaut Courtois đang gặp vấn đề về sức khỏe, khả năng ra sân còn để ngỏ. David Luiz, Nemanja Matic và Marcos Alonso đã được cho nghỉ ngơi hồi cuối tuần trước, họ sẽ trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Swansea City, họ sẽ không có sự phục vụ của Jefferson Montero, Ki Sung-Yueng, Leon Britton và Nathan Dyer vì chấn thương.

Thống kê thú vị

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 31 trận, Chelsea thắng 11, Swansea thắng 6 và hai đội có 14 lần chia điểm.

Swansea chỉ thắng 1/11 trận đối đầu với Chelsea tại NHA (hòa 4, thua 6).

Đây sẽ là trận đấu thứ 300 tại Premier League của Fabregas nếu anh được ra sân.

Diego Costa ghi tới 7 bàn chỉ sau 4 lần chạm trán Swansea tại NHA.

Chelsea thắng liên tiếp 11 trận sân nhà dưới thời HLV Conte.

Gylfi Sigurdsson góp công vào 16 bàn thắng của Swansea tại NHA mùa này (8 bàn, 8 kiến tạo), nhiều hơn bất cứ tiền vệ nào khác.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Paul Clement của Swansea cho biết: “Đây là một trận đấu hết sức khó khăn, tuy nhiên chúng tôi đang có được tinh thần khá tốt và sẵn sàng cho cuộc chiến này. Chelsea đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch, nhưng Swansea không hề run sợ.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Ở vòng 25, Chelsea đã không đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV khi chỉ kiếm được 1 điểm trên sân của đối thủ yếu Burnley, qua đó để những CLB xếp dưới sống lại hy vọng trong cuộc đua vô địch.

Với nhiều trụ cột được nghỉ ngơi trong chiến thắng 2-0 trước Wolves ở Cúp FA cuối tuần qua, Chelsea giờ càng thêm sung mãn và họ đã sẵn sàng tiếp đón Swansea. Việc duy trì cường độ thi đấu ở mức cao, ít ngày nghỉ hơn với khoảng thời gian vừa đủ sẽ giúp Chelsea giữ được tinh thần và sự tập trung nhất định vào giai đoạn căng thẳng của mùa giải.

 - Bóng Đá

 

Từ một ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng, Bầy thiên nga đã vươn lên vô cùng mạnh mẽ để bứt hẳn ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Thậm chí trong 6 vòng đấu gần nhất, Swansea còn làm tốt hơn Chelsea khi họ kiếm được 12 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với The Blues.

Sự xuất hiện của chiến lược gia Paul Clement đã thổi một luồng sinh khí vào đội chủ sân Liberty. Họ có một kết cấu đội hình vững chắc hơn, các cầu thủ bao phủ mặt sân tốt hơn. Với phong độ ở thời điểm hiện tại cùng lợi thế về mặt tinh thần, Swansea hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea.

Dự đoán: Chelsea 2-1 Swansea

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu vòng 26 giải Ngoại hạng

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Xem lại trận thắng mới nhất của Chelsea ở FA Cup

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:07 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục