22h00 ngày 22/06, Cameroon vs Australia: Cuộc chiến sinh tồn

10:03 Thứ năm 22/06/2017

Hai đội đều thất bại ở trận ra quân, vì vậy ai cũng cần giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này để nuôi hi vọng đi tiếp.

Sân: Krestovsky Stadium

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 0:1/4 - 1.85

Tỷ lệ châu Âu: 2.36 - 3.30 - 2.96

Thông tin lực lượng

Về phía Cameroon, họ sẽ không có nhiều thay đổi sau trận thua trước Chile. Fai, Teikeu, Ngadjui và Mabouka là bộ tứ vệ của đội bóng châu Phi. Anguissa, Siani và Djoum sẽ án ngữ ở khu trung tuyến. Trên hàng công là sự góp mặt của Moukandjo, Aboubakar và Bassogog.

 - Bóng Đá

 

Về phía Australia, họ có thể sử dụng đội hình 3-4-2-1 với Degenek, Sainsbury và Wright án ngữ trước khung thành của Ryan. Ở khu trung tuyến là sự góp mặt của Leckie, Luongo, Milligan và Smith. Chơi cao nhất trên hàng công là Juric, hỗ trợ cho anh là Rogic và Mooy.

Thống kê thú vị

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở 1 trận đấu chính thức.

Trên BXH FIFA mới nhất, Cameroon xếp hạng 32 thế giới. Trong khi đó, Australia xếp hạng 48.

Cameroon thua 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, thua 3).

8 trận gần đây của Australia trên mọi mặt trận có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Australia chỉ để thua 2/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 4, thua 2).

6/9 trận gần nhất của Cameroon kết thúc với tối đa 2 bàn.

5/8 trận gần đây của Cameroon có bàn thắng được ghi trong hiệp một.

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Đức và Chile, cơ hội cạnh tranh của thầy trò Hugo Broos càng trở nên khó khăn hơn gấp bội. Và ở lượt trận mở màn, trước một Chile nhỉnh hơn về thực lực, Cameroon mặc dù đã rất cố gắng nhưng cũng đã phải nhận thất bại 0-2.

Ở lượt trận thứ 2, đụng độ Australia là cơ hội để các nhà ĐKVĐ châu Phi có được những điểm số trước khi bước vào trận cuối cùng của vòng bảng gặp “Cỗ xe tăng”. 3 điểm là mục tiêu mà Cameroon đặt ra trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, Australia không phải dạng vừa. Dù trắng tay trước ĐT Đức nhưng Đội bóng tới từ xứ sở chuột túi đã thể hiện được lối chơi rất hiện đại. Minh chứng là họ đã ghi được 2 bàn thắng và tạo ra thế trận khá sòng phẳng trước các nhà ĐKVĐ Thế giới. Do có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu nên Australia được đánh giá cao bởi yếu tố chiến thuật.

Cameroon được đánh giá nhỉnh hơn bởi họ có nền tảng thể lực và tốc độ vượt trội. Về phía Australia, lối đá của họ tuy đơn giản nhưng khá hiệu quả. Trong quá khứ, hai đội chưa từng chạm trán nhau tại các giải đấu lớn nên chưa thể đoán trước được điều gì. Khát khao có điểm của hai bên sẽ giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Dự đoán: Cameroon 2-1 Australia

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng bảng B

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:38 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục