22h00 ngày 21/06, Nga vs Bồ Đào Nha: CR7 tìm lại cảm hứng

09:10 Thứ tư 21/06/2017

Sau trận đầu ra quân có phần nhạt nhòa, Bồ Đào Nga cần một chiến thắng vào tối nay để chắc suất vào vòng sau.

Sân: Spartak

Tỉ lệ châu Á: 0.88 - 1/2:0 - 0.94

Tỉ lệ châu Âu: 4.15 - 3.25 - 1.93

22h00 ngày 21/06, Nga vs Bồ Đào Nha: CR7 tìm lại cảm hứng - Bóng Đá

 Một mùa giải thành công với Real dường như đã vắt kiệt sức của Ronaldo. 

Thông tin lực lượng: 

HLV Fernando Santos đang có trong tay nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Confed Cup lần này là cơ hội để họ thử lửa. Chính vì vậy có thể tin rằng sẽ có nhiều xáo trộn trong trận đấu với Nga. Những Andre Silva, Semedo hay Gelson Martins biết đâu sẽ đá chính ngay từ đầu vào tối nay. 

Ngược lại, Nga không có quá nhiều con bài tủ. Chắc chắn họ sẽ giữ bộ khung đã chơi cách đây ít ngày và đá xoay quanh trục giữa với Golovin là hạt nhân. 

Nhận định: 

Bồ Đào Nha đã có một trận đấu không đến nỗi nào ở trận ra quân. Tuy nhiên, hàng thủ tưởng chừng khá vững chắc của họ lại là vấn đề ở Confed Cup lần này. Hai bàn thắng mà Mexico ghi được phần lớn đều xuất phát từ sai lầm của bộ đôi trung vệ Pepe - Fonte. Không hẳn những toan tính về chiến thuật của ông Santos là sai lầm. Chỉ là điểm rơi của các cầu thủ Bồ Đào Nha không rơi vào giải đấu này. 

Mặt khác, bài toán lớn nhất hiện nay của người Bồ là giải phóng Cristiano Ronaldo. Như đã biết, trận gặp Mexico, Ronaldo đã phải chạy quá nhiều để làm bóng. Việc thi đấu cách xa khung thành khiến anh mất đi khả năng gây áp lực. Mặc dù anh vẫn đóng góp bằng một đường kiến tạo nhưng người hâm mộ chờ đợi một Ronaldo bùng nổ hơn thế. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Nga khá quyết tâm ở lần đầu tổ chức một giải đấu tiền World Cup. Đáng lí ra họ phải có được một chiến thắng đậm trước New Zealand nếu các chân sút trên hàng công của đội bóng xứ sở Bạch dương dứt điểm chuẩn xác hơn. Giờ đây, tiếp nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha sẽ là liều thuốc thử hạng nặng để Nga chứng minh thực lực. Hãy cùng chờ xem họ sẽ có phương án gì để phong tỏa CR7.

Thành tích đối đầu:

Bồ Đào Nha từng 3 lần làm khách trên đất Nga trong quá khứ và họ đều rời sân tay trắng. Đội chủ nhà không nhận bất kỳ bàn thua nào trong 3 cuộc chạm trán nêu trên.

Trong 5 lần đụng độ gần nhất, Bồ Đào Nha thắng 2, hòa 1 và thua 2 trận. Đáng chú ý là lần gặp gỡ ở vòng loại World Cup 2006 khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha đè bẹp Nga 7-1.

Đội hình ra sân dự kiến: 

22h00 ngày 21/06, Nga vs Bồ Đào Nha: CR7 tìm lại cảm hứng - Bóng Đá

 

Dự đoán: 1-1

Xem lại trận Bồ Đào Nha - Mexico: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 08:22 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục