22h00 ngày 20/01, Burnley vs Man Utd: Chủ nhà run rẩy

07:35 Thứ bảy 20/01/2018

Đối đầu với một Burnley có phong độ sa sút nghiêm trọng là cơ hội để Manchester United giành trọn 3 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Manchester City.

SVĐ: Turf Moor, Burnley

Nhận định

Ở trận lượt đi, Burnley đã gây khó khăn thật sự cho M.U nhờ lối chơi phòng ngự số đông hợp lý. Thậm chí, đội bóng của HLV Sean Dyche đã suýt có 3 điểm tại Old Trafford nếu Jesse Lingard không thi đấu xuất sắc và đem về cú đúp trong hiệp 2.

 - Bóng Đá

 Lingard cứu M.U thoát khỏi một thất bại.

Ở lần gặp lại này, tình thế của cả hai đội đã thay đổi. Trong khi Burnley sa sút thảm hại khi không thắng nổi trận nào trên sân nhà kể từ đầu tháng 12 thì Quỷ đỏ đã tìm lại phong độ cao nhất với 2 thắng lợi liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Thêm vào đó, khoảng cách với Man City chỉ còn 12 điểm là động lực lớn cho thầy trò Jose Mourinho quyết tâm chiến đấu hơn.

Ở trận đấu đêm nay, Quỷ đỏ tiếp tục không có sự phục vụ của Eric Bailly, Zlatan Ibraihimovic, Daley Blind và Michael Carrick vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, trong tay HLV Jose Mourinho vẫn còn đó Lingard, Paul Pogba và Romelu Lukaku đang tìm lại được sự tự tin. Ở hàng thủ, Antonio Valencia vừa có màn trở lại hoành tráng khi góp 1 bàn thắng giúp M.U đánh bại Stoke City ở vòng đấu trước.

Ở khu trung tuyến, khả năng phối hợp của những Juan Mata, Lingard hay Pogba với Lukaku sẽ đóng vai trò tiên quyết. Chắc chắn, Burnley sẽ lại một lần nữa tập trung số đông ở khu vực phòng thủ nhằm kiềm toả mọi hướng tấn công của Quỷ đỏ. HLV Mourinho và các học trò cần đa dạng những miếng đánh để phá vỡ kết cấu hàng thủ Burnley.

 - Bóng Đá

M.U cần đa dạng những miếng đánh để hạ Burnley. 

Trong khi M.U vắng nhiều trụ cột thì Burnley cũng không khá khẩm hơn. Robbie Brady, Chris Wood và Scott Arfield vẫn là những sự vắng mặt đáng tiếc. Có lợi thế sân nhà chưa chắc đã là điểm tựa cho Burnley khi đội bóng này khá kém trong khâu ghi bàn. 5 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Sean Dyche chỉ ghi được 3 bàn thắng. Trong khi đó, thống kê chỉ ra rằng M.U đang đá sân khách rất tốt với 4 thắng và 1 hoà trong 5 trận gần nhất.

Burnley đã không còn là hiện tượng như giai đoạn lượt đi và nếu đi đấu quyết tâm, thầy trò Mourinho sẽ có điểm ra về.

Dự đoán: Burnley 0-2 M.U

Đội hình dự kiến:

 - Bóng Đá

Ảnh: Guardian. 

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu:

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu vòng 24 Ngoại hạng Anh:

 - Bóng Đá

 

Video tài năng của Lingard:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục