22h00 ngày 14/10, Dijon vs PSG: Chủ nhà gặp ác mộng

09:30 Thứ bảy 14/10/2017

Việc chỉ phải đối đầu đội bóng không có phong độ cao Dijon giúp thầy trò Unai Emery tràn trề hy vọng gia tăng cách biệt với đối thủ cạnh tranh Monaco trên BXH Ligue 1.

SVĐ: Stade Gaston-Gérard (Dijon)

Nhận định:

Sau loạt trận vòng loại World Cup 2018, các cầu thủ PSG trở lại Ligue 1 và đối đầu đội bóng bị đánh giá kém hơn rất nhiều, Dijon. Tại đấu trường quốc nội, đội bóng thành Paris đang thống trị với 22 điểm sau 8 vòng đấu. Ở trận đấu sớm diễn ra đêm qua, kình địch của PSG, Monaco vừa bất ngờ chịu thất bại 2-3 trước Lyon. Khoảng cách giữa PSG và Monaco vẫn là 3 điểm nhưng phía PSG lại thi đấu ít hơn 1 trận.

 - Bóng Đá

PSG có phong độ huỷ diệt tại Ligue 1. 

Điều này có nghĩa, PSG có thêm nhiều động lực để đánh bại Dijon, qua đó nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm. Giữa tuần tới, đội bóng thủ đô Paris sẽ có chuyến làm khách trên sân của Anderlecht. Do đó, việc tính toán và phân phối sức lực mới là ưu tiên của HLV Unai Emery thay vì tập trung vào kết quả trước Dijon.

Về thực lực, PSG cho thấy mình "một trời một vực" so với đối thủ. Dù gặp vài vấn đề trong phòng thay đồ nhưng những ngôi sao của PSG vẫn là mối hiểm hoạ cực lớn với hàng thủ bết bát của Dijon. Mâu thuẫn giữa Neymar và Edinson Cavani đã tạm lắng xuống khi cả hai cùng "song kiếm hợp bích" và giúp PSG giành thắng lợi 6-2 trước Bordeaux ở vòng đấu trước.

 - Bóng Đá

Neymar và Cavani đã gác lại mâu thuẫn vì mục tiêu chung? 

Về phía Dijon,sau 8 lượt trận, đội bóng này đã để thủng lưới đến 17 bàn, nhiều nhất cả Ligue 1. Đây là điều đáng báo động với HLV Dall'Oglio khi phải đối mặt với hàng công tốt nhất cả giải đấu (và cả châu Âu, ghi 27 bàn sua 8 trận). Đó là chưa kể đến việc Dijon thua đến 2/4 trận đón tiếp đối thủ trên sân nhà kể từ đầu mùa đến nay.

Với sự áp đảo hoàn toàn về mọi mặt, không khó để nghĩ về một kết quả có lợi cho PSG. Thậm chí không cần bung quá nhiều sức, đội bóng thủ đô Paris vẫn có thể thắng đậm Dijon.

Dự đoán: Dijon 0-3 PSG

Đội hình dự kiến:

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị:

- PSG thắng đến 7/8 trận gần nhất.

- PSG thắng cả 4 trận gần nhất khi gặp Dijon trên mọi đấu trường.

- Dijon chịu trung bình 2.5 bàn thua trong 3 trận gần nhất gặp PSG.

- PSG ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất gặp Dijon.

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu:

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu vòng 9 Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

Highlights PSG 6-2 Bordeaux:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:35 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục