22h00 ngày 13/08, Man Utd vs West Ham: Quỷ đỏ trút giận

08:22 Chủ nhật 13/08/2017

Tạm gác lại thất bại trước Real Madrid vào giữa tuần, các cầu thủ Manchester United sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải mới và đón tiếp đối thủ khó chịu, West Ham.

SVĐ: Old Trafford, Manchester United

Nhận định:

Hồi giữa tuần, Quỷ đỏ chịu thất bại sát nút trước Real Madrid tại Siêu cúp châu Âu. Đó là trận đấu mà đoàn quân của Jose Mourinho chơi không tệ, tuy nhiên Real lại cho thấy sự vượt trội đặc biệt ở hàng tiền vệ. Gác lại thất bại đó, M.U sẽ bước vào giai đoạn chinh phục Ngoại hạng Anh bằng trận gặp West Ham đêm nay.

Những bản hợp đồng "bom tấn" của M.U đã ít nhiều thể hiện năng lực. Matic và Lukaku cho thấy mình phù hợp với triết lý của Mourinho. Riêng Lukaku đã có cho mình pha lập công thứ 3 ở trận gặp Real bằng pha chớp thời cơ rất tốt.

 - Bóng Đá

Lukaku là niềm hy vọng trên hàng công M.U. 

Trong khi đó, tân binh còn lại là Lindelof cần thêm thời gian để hoà nhập cùng các đồng đội. Dù vậy, Mourinho cũng không phải quá lo lắng khi trong tay ông vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác. Eric Bailly và Phil Jones, những người bị treo giò ở trận gặp Real, sẵn sàng xung trận vào đêm nay. Mùa giải trước, Mourinho từng để Mkhitaryan ngồi ngoài trong khoảng giai đoạn đầu mùa để lấy lại sự cân bằng và thích nghi tốt nhất. Bản thân HLV người BĐN hoàn toàn có thể làm điều tương tự với Lindelof.

Đối thủ của M.U, West Ham đã không còn là một kẻ phá bĩnh đích thực như trong quá khứ. Mùa Hè vừa qua, The Hammers mua sắm rất mạnh tay khi đem về 4 tân binh chất lượng (Chicharito, Arnautovic, Zabaleta và Joe Hart). Trong số này, Chicharito là cái tên rất đáng chú ý khi mùa trước, tiền đạo người Mexico là chủ công của Leverkusen với 13 bàn sau 34 lần ra sân. Trở lại Ngoại hạng Anh và đụng độ M.U ngay trận ra mắt là thách thức rất lớn của bản thân Chicharito khi anh đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công West Ham.

 - Bóng Đá

Chicharito có ngày trở lại Old Trafford đầy cảm xúc. 

Kể từ sau sự ra đi của Dimitri Payet, tập thể West Ham đã suy yếu khá nhiều. Manuel Lanzini chịu trách nhiệm sáng tạo cho hàng công. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina vẫn không duy trì được phong độ tốt nhất. Trong khi đó, đối thủ của West Ham, M.U là đội có hàng thủ tốt thứ hai tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Nếu cả Lanzini và Chicharito bị khoá chặt, khả năng có điểm rời khỏi Old Trafford của The Hammers là rất thấp.

Dự đoán: Man Utd 2-0 West Ham

Lực lượng:

Man Utd: Luke Shaw, Ashley Young và Marcos Rojo chấn thương; Eric Bailly và Phil Jones trở lại đội hình chính.

West Ham: Mark Noble,Diafra Sakho, Andy Carroll, Kouyate chấn thương; Aaron Cresswell và Michail Antonio bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị:

- 3 trong 5 lần gặp nhau gần nhất của hai đội kết thúc với tỉ số hoà.

- M.U bất bại trong 9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh tại Old Trafford khi gặp West Ham (thắng 7, hoà 2). Lần gần nhất Quỷ đỏ chịu thất bại là vào mùa giải 2006/07.

- Không đội bóng nào thắng trận mở màn mùa giải mới nhiều như M.U (16, ngang với Chelsea).

- West Ham là đội chịu nhiều thất bại nhất trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh (10).

- Jose Mourinho thắng đến 7/8 trận bắt đầu mùa giải mới tại Ngoại hạng Anh, trận còn lại kết thúc với kết quả hoà.

Lịch thi đấu và BXH Ngoại hạng Anh:

22h00 ngày 13/08, Man Utd vs West Ham: Quỷ đỏ trút giận - Bóng Đá

 

22h00 ngày 13/08, Man Utd vs West Ham: Quỷ đỏ trút giận - Bóng Đá

 

Xem lại highlights Real Madrid 2-1 Man Utd:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:55 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục