22h00 ngày 03/12, Tottenham vs Swansea: Gà trống cất cánh bay

10:57 Thứ bảy 03/12/2016

Gà trống Tottenham được dự báo sẽ bay cao trước Bầy thiên nga Swansea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh do không còn mối bận tâm mang tên Champions League.

tottenham-vs-swansea

 Gà trống sẽ bay cao, sánh vai với Bầy thiên nga trong trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh? Ảnh: 90min.com.

Sân: White Hart Lane
Tỷ lệ châu Á: 2.025 0:1 1/2 1.90
Tỷ lệ châu Âu: 1.34 5.13 9.05
Thông tin lực lượng

Về phía Tottenham, họ sẽ không có sự phục vụ của Ben Davies và Erik Lamela do chấn thương. Gà trống đồng thời đón tin vui khi Toby Alderweireld đã trở lại tập luyện nhưng khả năng thi đấu chưa được xác nhận.

Về phía Swansea, cái tên duy nhất không thể góp mặt cùng Bầy thiên nga là cầu thủ người Hàn Quốc Ki Sung-Yueng cũng do chấn thương. 
Thống kê thú vị

Tottenham đã giành chiến thắng 8 trong 9 trận gần nhất gặp Swansea.

Gà trống đồng thời ghi ít nhất 2 bàn trong 5 lần gặp Swansea gần nhất.

Tottenham đang có chuỗi  6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Swansea chưa thể nếm mùi chiến thắng trong 5 trận trên sân khách gần nhất. 
5 trận gần nhất

5-tran-gan-nhat

 

Thành tích đối đầu

thanh-tich-doi-dau

 

Nhận định

Sự trở lại của Toby Alderweireld và Danny Rose sau án treo giò sẽ tiếp thêm sức mạnh cho hàng thủ của HLV Mauricio Pochettino. Hơn thế nữa, việc Harry Kane gia hạn hợp đồng với Tottenham cũng là cú hích cho tinh thần thi đấu của tiền đạo người Anh. Đoàn quân của vị chiến lược gia người Argentina luôn chứng minh khả năng đứng dậy sau mỗi thất bại, dù trước Chelsea hay AS Monaco.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông Pochettino thể hiện quyết tâm: "Dù thua cuộc trước Chelsea nhưng chúng tôi đã gác lại trận đấu phía sau. Tuần này là một tuần hoàn hảo khi cả đội có thể giành nhiều thời gian cho nhau và hăng say tập luyện. Chúng tôi cũng đã tổ chức nhiều cuộc họp nội bộ và phản hồi của các cầu thủ đều rất tuyệt vời."

Với Swansea, họ cũng đang dần bước ra khỏi cơn khủng hoảng dưới thời tân HLV Bob Bradley. Ông tỏ ra thận trọng trước đối thủ mạnh: "Màn trình diễn và kết quả khả quan tuần trước khiến dư luận cũng đi lên theo chiều hướng tốt hơn. Đây là cơ hội rất tốt để chúng tôi chơi thứ bóng đá riêng của mình. Chúng tôi thường nhắc nhở các cầu thủ về các đối thủ mà họ sẽ đối mặt. Nhưng quan trọng hơn hết là biết mình biết ta, cách chơi, và tinh thần thi đấu. Chúng tôi không được để đối thủ đánh cắp sự tự tin trên sân."

Việc sớm bị loại khỏi đấu trường Champions League sẽ giúp Tottenham tập trung hơn để săn sóc cho mái nhà Ngoại hạng Anh, vốn bị hỏ bỏ bê khá nhiều thời gian gần đây. Trong 3 trận gần nhất, họ chỉ giành chiến thắng trước duy nhất West Ham, còn lại là trận hòa 1-1 trước Arsenal và trận thua 2-1 trước Chelsea. Điều đó cho thấy tâm thế đối đầu của Gà trống trước cái đội bóng lớn là còn kém. Tuy nhiên, với một Swansea vẫn còn đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ, không có lý do gì để Gà trống đánh rơi chiến thắng ở vòng 14 đầy khốc liệt này.
Dự đoán: Tottenham 3-1 Swansea
Đội hình dự kiến

doi-hinh-du-kien

 

Lịch thi đấu

lich-thi-dau

 

Bảng xếp hạng

bang-xep-hang

 

Video: Xem lại trận đấu không tưởng Swansea 5-4 Crystal Palace

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 10:35 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục