22 ngày bán 12 cái tên, Real dọn đường cho nhiều trụ cột đến Man Utd?

11:17 Thứ hai 17/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnƯu tiên hàng đầu của Real Madrid lúc này là giảm tải nhân sự trước mùa giải mới.

Số lượng cầu thủ trong đội hình chính của Real Madrid lúc này trở nên hỗn độn hơn bao giờ hết, bao gồm cả những ngôi sao được đồn đoán sẽ phải ra đi. Thuyền trưởng Zinedine Zidane chắc chắn sẽ còn mang về thêm nhiều gương mặt mới, đáp ứng yêu cầu chiến thuật và định hướng phát triển tương lai của đội bóng. Tuy nhiên, ưu tiên hiện tại của nhà cầm quân người Pháp, theo truyền thông Tây Ban Nha, chính là giảm tải quân số "dư thừa", cùng với đó là giải quyết những vấn đề còn tồn đọng về nhân sự CLB càng sớm càng tốt.

Trước thông tin này, theo tờ AS, trong vòng 22 ngày, Real Madrid sẽ "thanh trừng" 12 gương mặt không còn phù hợp với chiến lược mới của CLB từ mùa giải tới. Trong đó, nhiều cầu thủ là những ngôi sao rất đáng chú ý như Gareth Bale, James Rodriguez, Keylor Navas, Marcos Llorente, Mateo Kovacic, Lucas Vazquez... Trong công cuộc thanh lọc đội hình này, HLV Zidane sẽ phải hết sức tỉnh táo, nếu không muốn "bán nhầm" những tài năng vẫn còn hữu dụng với CLB.

Real Madrid have 22 days to sell 12 players - Bóng Đá

HLV Zidane sẽ phải cân nhắc rất kỹ trong việc thanh lý đội hình.

Trong số những gương mặt phải rời Real Madrid, Gareth Bale, James Rodriguez và Keylor Navas là 3 ngôi sao được liên kết với những động thái chuyển nhượng của Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford đang cần bổ sung ở cả mặt trận tấn công lẫn vị trí gác đền, nơi mà thủ môn David De Gea chưa chắc chắn về tương lai của bản thân. Liệu gương mặt nào của Real sẽ đến Man Utd thời gian tới? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 10:30 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục