21h30 ngày 25/02, Freiburg vs Dortmund: Vừa đá vừa lo

08:00 Thứ bảy 25/02/2017

Dù đang nằm trong top 3, tuy nhiên đội bóng vùng Ruhr có thể bật bãi bất cứ lúc nào bởi khoảng cách giữa họ với các đội bóng bám đuổi là rất nhỏ.

Sân: Schwarzwald

Tỉ lệ châu Á: 0.96 - 0:1 - 0.97

Tỉ lệ châu Âu: 4.80 - 4.40 - 1.55

Mùa giải này, cứ hễ khi nào người ta kì vọng vào Dortmund nhất, đội bóng này là gây thất vọng. Ngược lại, khi không ai tin đoàn quân của ông Thomas Tuchel có thể đánh bại một Hùm xám hùng mạnh, họ lại hạ gục Bayern Munich một cách đầy thuyết phục. Yêu cảm xúc, người ta yêu Dortmund, nhưng cứ đá như thế này thì thật khó để các cầu thủ áo vàng làm nên một điều gì đấy vào cuối tháng Năm. 

21h30 ngày 25/02, Freiburg vs Dortmund: Vừa đá vừa lo  - Bóng Đá

 Khi đá trên sân khách Dortmund thường chơi khá phập phù. 

Trở lại với sự chuẩn bị của đội bóng vùng Ruhr trước trận làm khách trên sân Schwarzwald. Ông Tuchel sẽ mất đi ba cầu thủ ở khu trung tuyến là Sven Bender, Sebastian Rode và Mario Götze. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức vẫn còn đủ bộ khung thường xuyên xuất phát chính. Bên cạnh đó, thủ quân Marco Reus đã lành lặn sau những ngày dài nằm viện và sẽ là quân bài lí tưởng bên hành lang cánh trái. Ngoài ra, sau màn trình diễn tệ hại trong trận đấu gặp Benfica ở đấu trường Champions League, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang cần một đội bóng để trút giận. Trọn hay, Freiburg chính là con mồi ngon mà chân sút người Gabon đang cần để giải tỏa tâm lí. 

Điểm lại các trận đối đầu giữa Freiburg và Dortmund, đội chủ nhà luôn gặp dớp mỗi khi đụng độ đội bóng vùng Ruhr. Cụ thể, trong 6 lần chạm trán nhau gần đây, Dortmund toàn thắng cả 6. Đáng nói, Reus và các đồng đội luôn biết tạo ra những trận thắng cách biệt trước đối thủ. Thế nên, không có gì để ngăn cản đoàn quân của ông Tuchel giành được 3 điểm vào cuối tuần này. 

Song, cái khó của Tuchel là ông phải chiến đấu ở cả hai mặt trận quan trọng cùng lúc. Đầu tháng 3, Dortmund sẽ có trận tái đấu với Benfica tại sân Signal Iduna Park. Bung sức cho cuộc chiến top 3 hay đá vì Champions League không hề là một bài toán dễ có đáp số. Đây cũng chính là cơ hội để chủ nhà Freiburg cần tận dụng triệt để. 

Thống kê thú vị: 

11- Dortmund thắng Freiburg ở cả 11 lần đối đầu gần nhất.

2 – 5 trận gần nhất đá sân nhà ở Bundesliga, Freiburg thắng 2 hòa 2.

0 – Còn Dortmund không thắng được trận nào trong 5 lần xa nhà gần nhất.

Thành tích đối đầu: 

21h30 ngày 25/02, Freiburg vs Dortmund: Vừa đá vừa lo  - Bóng Đá

 

Phong độ gần đây:

21h30 ngày 25/02, Freiburg vs Dortmund: Vừa đá vừa lo  - Bóng Đá

 

Danh sách chấn thương và thẻ phạt: 

21h30 ngày 25/02, Freiburg vs Dortmund: Vừa đá vừa lo  - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Dortmund (4-2-3-1): Burki - Passlack, Sokratis, Ginter, Schmelzer - Castro, Rode - Dembelé, M. Götze, Guerreiro – Aubameyang.

Freiburg (4-1-3-2): Schwolow - P. Stenzel, Gulde, Höfler, C. Günter - Abrashi - Frantz - O. Bulut, Grifo - Philipp - Niederlechner.

Dự đoán: 0-1

Lịch thi đấu và BXH vòng 22 Bundesliga: 

21h30 ngày 25/02, Freiburg vs Dortmund: Vừa đá vừa lo  - Bóng Đá

 

21h30 ngày 25/02, Freiburg vs Dortmund: Vừa đá vừa lo  - Bóng Đá

 

Màn trình diễn của Dortmund trước Benfica: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 07:00 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục