21h30 ngày 18/2, Hertha vs Bayern: Đêm dậy sóng ở thủ đô

09:56 Thứ bảy 18/02/2017

Bayern Munich đang cực kỳ hưng phấn sau khi trở về từ Champions League, nhưng với lợi thế sân nhà, Hertha Berlin cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.

Giữa tuần qua tại lượt trận vòng 16 Champions League, Bayern đã có một thắng lợi tưng bừng 5-1 trước các cầu thủ Arsenal. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã chơi rất hay, họ đã kiểm soát và áp đảo thế trận trên sân trong phần lớn thời gian diễn ra trận đấu. Nếu không vấp phải một vài tình huống xử lý thiếu chính xác từ các trọng tài, có lẽ đội bóng nước Đức còn có được một trận thắng hoành tráng hơn nữa tại Allianz Arena.

21h30 ngày 18/2, Hertha vs Bayern: Đêm dậy sóng ở thủ đô - Bóng Đá

 

Thông thường sau những chiến thắng chiến thắng như thế, sự hưng phấn và tự tin về mặt tâm lý của các cầu thủ thường được đẩy lên rất cao. Có lẽ các cầu thủ của Bayern cũng không phải là ngoại lệ, và khi mà Hùm Xám có được sự hưng phấn và tự tin tốt nhất, thì đó sẽ là một điều chẳng lành dành cho các đối thủ của họ, điển hình là Hertha Berlin trong trận đấu tại vòng 21 Bundesliga tối nay.

Ngoài sự chênh lệch quá lớn về lực lượng, một điều khác cũng khác cũng khiến cho nhiều người đánh giá cao Hertha Berlin ở trận đấu sắp tới, đó chính là phong độ. Cụ thể đoàn quân của HLV Pál Dárdai đã thua 4 trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, trong 15 trận gần nhất thì chỉ đúng 1 lần duy nhất Hùm Xám phải chia điểm (trước Schalke 04), còn lại họ đã thắng tất.

Mặc dù vậy không phải là không có những cơ sở để Bayern phải e dè trước Hertha Berlin trong chuyến làm khách sắp tới đến Thủ Đô nước Đức, và đó chính là thành tích thi đấu sân nhà rất tốt của Hertha mùa này. Theo thống kê, Hertha đang là đội giành được số điểm nhiều nhất trên sân nhà khi có 24 điểm sau 9 trận, tương đương 2.7 điểm/trận (xếp trên cả 2 đội đang dẫn đầu là Bayern và Leipzig).

Bên cạnh đó các cầu thủ của Hertha cũng đang có được thể lực khá tốt để chuẩn bị cho trận đấu này, khi họ đã không phải thi đấu vào giữa tuần qua. Một đêm đầu sóng gió đang chờ đợi Bayern tại Thủ Đô vào đêm nay. Liệu Ancelotti có thể giúp các học trò vượt qua được thử thách lần này? Hãy cùng chờ xem.

Dự đoán: 0-2

Video thắng lợi của Bayern trước Arsenal

Thông tin lực lượng

Hertha Berlin không có sự phục vụ của Mitchell Weiser, Sinan Kurt, Schieber do chấn thương.
Bayern Munich vắng Ribery và Boateng do chấn thương.

Thông tin bên lề

Hertha Berlin nằm trong 4 đội có từ 10 trận thắng trở lên từ đầu mùa tại Bundesliga, cùng với Bayern.
Hertha Berlin là đội duy nhất chưa có trận hòa nào trên sân nhà từ đầu mùa.
Hertha Berlin là đội bị thủng lưới ít nhất trên sân nhà với 4 bàn từ đầu mùa.
Trong 9/11 trận gặp nhau, Bayern ghi ít nhất 2 bàn thắng trước Hertha Berlin.
Trên sân khách 3 trận gần nhất Bayern cũng ghi ít nhất 2 bàn
5 trận gần nhất Bayern chưa để thủng lưới bàn nào trước Hertha Berlin.

Phong độ gần đây

21h30 ngày 18/2, Hertha vs Bayern: Đêm dậy sóng ở thủ đô - Bóng Đá

 

Đội hình dự kiến

Hertha (4-2-3-1): Jarstein - Pekarik, S. Langkamp, Brooks, Plattenhardt - Skjelbred, Stark - Haraguchi, Darida, Kalou - Ibisevic

Bayern (4-2-3-1): Neuer - Rafinha, Javi Martinez, Hummels, Alaba - Vidal, Thiago - Robben, Mueller, Douglas Costa - Lewandowski

21h30 ngày 18/2, Hertha vs Bayern: Đêm dậy sóng ở thủ đô - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:30 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục