21h30 ngày 18/02, Dortmund vs Wolfsburg: Khó khăn chồng chất

11:04 Thứ bảy 18/02/2017

Đội chủ sân Signal Iduna Park đang có phong độ không tốt khi sảy chân 2 trận liên tiếp. Thể lực của họ cũng bị bào mòn đáng kể bởi mật độ thi đấu.

Sân: Signal Iduna Park

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:1 ¼ - 1.975

Tỷ lệ châu Âu: 1.43 - 4.63 - 7.29

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Dortmund, họ sẽ không có sự phục vụ của Sven Bender và Sebastian Rode vì chấn thương, khả năng ra sân của Mario Gotze còn bỏ ngỏ. Marc Batra và Matthias Ginter sẽ đấu tranh quyết liệt cho vị trí ở trung tâm hàng thủ. Aubameyang vẫn sẽ chơi cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Wolfsburg, họ sẽ không có sự phục vụ của Ismail Azzaoui, Justin Möbius và Josuha Guilavogui vì chấn thương. Jeffrey Bruma đã trở lại, anh sẽ ra sân ngay từ đầu ở hàng hậu vệ. Riechedly Bazoer nhiều khả năng sẽ thay thế Guilavogui ở trung tâm hàng tiền vệ.

Thống kê thú vị

Dortmund thắng 16, hòa 7, thua 9 trên 32 trận đối đầu trước đây.

Dortmund đã giành chiến thắng trong 3 lần gần nhất gặp Wolfsburg.

Wolfsburg cho thấy có hơn 2,5 bàn thắng trong 6 trận vừa qua khi gặp Dortmund.

Dortmund đã ghi được ít nhất 2 bàn/trận trong 12/15 lần đụng độ “Bầy sói”.

Wolfsburg toàn thua cả 2 trận làm khách gần đây.

Dortmund đang bất bại trong 30 trận gần nhất trên sân nhà.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Cuối tuần trước, Dortmund đã gây chấn động bằng trận thua được coi là “địa chấn” trước đội bóng bét BXH Darmstadt. Hay vào hồi giữa tuần tại Champions League, Dortmund 1 lần nữa khiến những người yêu mến họ thêm một lần tiếc nuối khi thua Benfica trên đất khách. Đội bóng áo vàng-đen vẫn chơi áp đảo, vẫn kiểm soát thế trận rất tốt nhưng dường như may mắn không đứng về phía họ.

Trở lại Bundesliga, tất nhiên Dortmund rất muốn có một chiến thắng để xốc lại tinh thần sau 2 thất bại liên tiếp vừa qua. Bất lợi của đội bóng này chính là việc phải di chuyển và thi đấu liên tục sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của họ. Tuy nhiên Dortmund không còn sự lựa chọn nào khác là buộc phải giành một chiến thắng để xốc lại tinh thần, qua đó bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH đang bị Hoffenheim (bằng điểm) đe dọa cướp mất.

 - Bóng Đá

 

Bên phía đối diện, Wolfsburg đã có cuộc tẩu thoát hết sức kịp thời khỏi cuộc chiến xuống hạng khi mà họ bất ngờ có được chiến thắng chống lại Hoffenheim cuối tuần trước. Đó cũng là chiến thắng thứ 4 trong 6 trận gần đây. Nhờ đà tinh thần được hồi sinh ấy, cộng thêm những khó khăn mà đối thủ đang gặp phải, Wolfsburg tràn đầy cơ hội tiếp tục kiếm thêm điểm số qua đó lánh xa khu vực nguy hiểm.

Dự đoán: Dortmund 1-1 Wolfsburg

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu vòng 21 Bundesliga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Xem lại trận thua của Dortmund trước Benfica

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:42 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục