21h15 ngày 23/09, Alaves vs Real Madrid: Đứng bên bờ vực thẳm

06:40 Thứ bảy 23/09/2017 | 1

Nếu tiếp tục sẩy chân trước Alaves đêm nay, có lẽ Real Madrid sẽ chạm tới ranh giới của thất bại. Tuy nhiên, trên lý thuyết điều này là rất khó. Bởi lẽ đối thủ của họ lần này, lại là một đội bóng đã ở bên kia ranh giới từ khá lâu rồi.

HLV Mauricio Pellegrino đã đưa Alaves cán đích ở vị trí thứ 9 tại La Liga mùa trước, một thành tích rất ấn tượng với đội bóng này. Sau đó, ông được mời về Premier League để dẫn dắt Southampton. Tân HLV Luis Zubeldia lên nắm quyền, nhưng ông đã thất bại thảm hại với 4 trận thua liên tiếp ở mùa giải này, và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Kết quả là chiến lược gia 36 tuổi đã bị sa thải.

 - Bóng Đá

 El-Haddadi là niềm hi vọng lớn nhất của Alaves.

HLV tạm quyền Javier Cabello đang tạm thời ngồi vào chiếc ghế nóng. Tuy nhiên, ông cũng không mấy thành công với chuyến làm khách đến sân Deportivo vừa qua. Đội bóng của ông tiếp tục để thua 0-1. Giờ đây, họ đương nhiên đứng cuối bảng xếp hạng, với 0 điểm và 0 bàn sau 5 vòng đấu. Malaga là đội cùng cảnh ngộ, cũng 0 điểm và có hiệu số 1-11.

Đội bóng xứ Basque đang chơi thứ bóng đá giống như khi họ còn đá ở giải hạng 3, vào năm 2013. Khả năng xuống hạng của CLB này đã hiện rõ ngay từ bây giờ. Khó có thể tìm thấy tia sáng ở đâu, khi 3 trận tiếp theo họ phải tiếp đón Real Madrid, Real Sociedad và làm khách của Levante.

Về phía Real, đây là giai đoạn mà HLV Zinedine Zidane nhận được nhiều sự nghi ngờ nhất. Thật đáng tiếc điều đó lại xảy ra sau thành công rực rỡ với việc bảo vệ chức vô địch Champions League, đồng thời cướp ngôi La Liga của Barca. Real đang có khởi đầu tệ hại nhất tại La Liga trong nhiều năm trở lại đây.

21h15 ngày 23/09, Alaves vs Real Madrid: Đứng bên bờ vực thẳm - Bóng Đá

 Giai đoạn khó khăn nhất của Real.

2 trận hòa liên tiếp trên sân nhà trước Valencia và Levante đã khiến họ bị tụt lại trên BXH. Chưa hết hoang mang, họ lại dính cú sốc khi để thua 0-1 trước Real Betis cuối tuần vừa qua. Hậu quả là Los Blanco đang đứng thứ 7 tại La Liga, thua đội đầu bảng là Barcelona đến 7 điểm.

Đại kình địch Barca đang có thành tích toàn thắng mùa này. Họ sẽ chỉ phải gặp Girona vào rạng sáng mai. Do đó, chỉ cần Real sẩy chân lần nữa, đội bóng xứ Catalunya sẽ không bỏ qua cơ hội để nới rộng cách biệt về điểm số. Bởi vậy, nếu không thắng đêm nay, HLV Zidane sẽ gặp vấn đề thực sự.

 - Bóng Đá

 Ronaldo trở lại với phong độ tệ hại.

Cristiano Ronaldo đã trở lại, nhưng phong độ của anh trong trận đấu với Betis là vô cùng đáng thất vọng. Tuy nhiên, xét trên tương quan lực lượng thì đội chủ sân Bernabeu vẫn được đánh giá là vượt trội hơn Alaves.

Thông tin lực lượng:

Bojan Krkic khả năng sẽ không thể ra sân cho Alaves vì bị chấn thương. Nhưng một cựu cầu thủ khác của Barca là Munir El-Haddadi sẽ sẵn sàng góp mặt trong bộ ba tiền đạo.

Về phía Real, Marco Asensio gần như chắc chắn sẽ ra sân, cùng với Gareth Bale và Ronaldo. Bởi Karim Benzema chưa kịp bình phục. Ngoài ra, Toni Kroos cũng vừa gặp chấn thương. Trước đó nữa, Marcelo, Theo Hernandez, Mateo Kovacic cũng gặp vấn đề tương tự và cũng không thể ra sân.

Đội hình dự kiến:

Alaves: Pacheco; Martin, Ely, Maripan, Duarte; M.Garcia, Torres; Franco, Pedraza, Ibai; Munir

Real: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Nacho; Isco, Casemiro, Modric; Asensio, Ronaldo, Bale

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 06:20 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục