21h05 ngày 21/07, Bayern vs PSG: Tuchel, Buffon lại nhận trái đắng?

08:18 Thứ bảy 21/07/2018

Sau thất bại 2-4 trước FC Chambly, PSG đang đứng trước nguy cơ nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trong giai đoạn giao hữu khi đối thủ đêm nay là Bayern Munich.

Sân: Worthersee Stadion (Klagenfurt am Worthersee, Áo)

Tỉ lệ châu Á: 1.95 - 0:1 - 1.95

Tỉ lệ châu Âu: 1.56 - 4.29 - 4.86

Nhận định

Tân HLV Thomas Tuchel đã có 2 trận dẫn dắt PSG trong mùa Hè này và không mấy thành công. Ngày ra mắt, ông cùng học trò phải chật vật đánh bại đội bóng vô danh Sainte Genevieve Sports với tỉ số tối thiểu 1-0. Thậm chí, ở trận thứ 2, PSG của Tuchel còn phải nhận thảm bại 2-4 trước một đội bóng nhỏ bé khác FC Chambly.

Đáng chú ý, đó cũng là trận ra mắt của thủ thành 40 tuổi Gianluigi Buffon. Một màn 'chào hỏi' đến khán giả PSG không thể tệ hơn của Gigi khi anh để thủng lưới đến 4 bàn.

 - Bóng Đá

 PSG sẽ không có sự phục vụ của 3 chân sút hàng đầu Neymar-Cavani-Mbappe.

Đêm nay, trước khi lên đường sang Mỹ tham dự ICC, PSG sẽ có trận giao hữu thứ 3 với 'hàng khủng' Bayern Munich. Nhiều khả năng, sẽ không thể có kết cục đẹp dành cho Tuchel, Buffon cùng các cầu thủ PSG.

Rõ ràng việc thiếu vắng những chân sút như Neymar, Cavani, Mbappe ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của 'đại gia' nước Pháp. Với những Jese, Weah, Nkunku trên hàng công, PSG không khác gì một thanh kiếm thiếu mất mũi nhọn, chẳng thể kết liễu đối thủ.

Ngược lại với PSG, Bayern Munich dù thiếu vắng Robert Lewandowski, James Rodriguez, Thomas Muller nhưng họ vẫn còn đó song sát Robbery cùng tiền đạo Sandro Wagner, người có trung bình 1 bàn/trận cho Hùm xám kể từ khi gia nhập.

Đêm nay cũng là màn ra mắt của Niko Kovac trên cương vị HLV của Bayern và những điều tốt đẹp đang chờ đợi ông tại nước Áo đêm nay.

Thống kê thú vị

Hai đội đã 8 lần chạm trán trước đây, Bayern thắng 3 trận, PSG thắng 5 trận. Tất cả đều diễn ra tại Champions League..

Đây là lần đầu tiên PSG và Bayern thi đấu giao hữu.

Sandro Wagner trở thành bản hợp đồng mùa Đông thành công với Bayern khi trung bình ghi 1 bàn/trận kể từ khi gia nhập đầu năm 2018

HLV Thomas Tuchel từng dẫn dắt Mainz và Dortmund trước khi đến PSG

Buffon đối mặt với Bayern 8 lần (thắng 2, hòa 2, thua 4) và nhận 14 bàn thua.

Thông tin lực lượng

Bayern Munich: James Rodriguez, Corentin Tolisso, Robert Lewandowski, Manuel Neuer, Mats Hummels, Niklas Süle, Joshua Kimmich, Jérôme Boateng, Leon Goretzka, Sebastian Rudy, Thomas Müller đang nghỉ ngơi sau World Cup.

PSG: Neymar, Edinson Cavani, Kylian Mbappe, Thiago Silva, Thomas Meunier, Presnel Kimpembe, Julian Draxler, Giovani Lo Celso và Angel Di Maria đang nghỉ ngơi sau World Cup.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Bayern Munich 3-1 PSG

Thành Đạt | 07:35 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục