21h00 ngày 29/10, Man Utd vs Burnley: Không được chủ quan

09:28 Thứ bảy 29/10/2016

2 trong 3 chiến thắng từ đầu mùa của Burnley đến từ 2 đội bóng mạnh là Liverpool và Everton. Man Utd sẽ phải rất thận trọng trước sự khó chịu của đội bóng này.

Sân: Old Trafford

Tỷ lệ châu Á: 2.10 - 0:2 - 1.85

Tỷ lệ châu Âu: 1.21 - 6.62 - 17.63

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Man Utd, Eric Bailly sẽ không góp mặt vì chấn thương đầu gối. Đội trưởng Wayne Rooney gặp vấn đề về đùi, khả năng ra sân còn bỏ ngõ. Marcus Rashford dính chấn thương trong trận derby Manchester hồi giữa tuần, có thể sẽ không kịp trở lại. Michael Carrick với màn trình diễn ấn tượng vừa qua có thể sẽ tiếp tục được tin tưởng.

5

 

Về phía đội khách Burnley, họ sẽ không có Steven Defour, Ashley Barnes, George Boyd và Stephen Ward trong chuyến hành quân tới Old Trafford.

Thống kê thú vị

Burnley toàn thua 3 trận sân khách từ đầu mùa.

Man Utd đang bất bại 12 trận trên sân nhà gần nhất khi đối đầu với Burnley. Trận thua cuối cùng đã là vào năm 1962.

Ibrahimovic trải qua 5 trận đấu mà không ghi được bàn thắng. Đây là thành tích tệ nhất của cầu thủ này từ tháng 9 năm 2010

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Sau thất bại muối mặt 0-4 trước Chelsea ở vòng đấu thứ 9, Man Utd đã lấy lại tinh thần bằng chiến thắng 1-0 trong trận derby Manchester ở vòng 1/8 League Cup. Hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, Quỷ đỏ chắc chắn phải đặt quyết tâm kiếm được 3 điểm trước Burnley để tiếp tục bám sát các đội top trên của BXH. Vấn đề đáng lo ngại lúc này của Jose Mourinho chính là chấn thương mới nhất của Marcus Rashford, tài năng trẻ này đang là cầu thủ tạo được nhiều đột biến nhất với sự cơ động của mình. Ngoài ra vấn đề thể lực cũng rất đáng lo ngại khi cả Paul Pogba và Ibrahimovic đang cho thấy sự mệt mỏi khi phải cày ải quá nhiều.

3

 

Phong độ của Burnley đang khá là ổn khi họ đã có 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. 2 trong tổng số 3 chiến thắng từ đầu mùa của Burnley đều là những trận đấu họ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều trước các đội bóng mạnh. Họ quật ngã Liverpool 2-0 ở vòng đấu thứ hai và mới đây Burnley đã bất ngờ có được thắng lợi 2-1 trước Everton. Rõ ràng Man Utd phải vô cùng cẩn trọng trước sự khó chịu của đội khách.

Dự đoán: Man Utd 2-0 Burnley

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 10 Premier League

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục