21h00 ngày 29/09, Arsenal vs Watford: Thừa thắng xông lên!

08:30 Thứ bảy 29/09/2018

Pháo thủ thành London đang hướng đến chiến tích 7 trận thắng liên tiếp với cuộc tiếp đón The Hornets trên sân nhà.

Sân: Emirates, London, Vương quốc Anh.

Tỉ lệ châu Á: 2.05 - 0:1 1/4 - 1.85

Tỉ lệ châu Âu: 1.46 - 4.69 - 6.49

Nhận định

21h00 ngày 29/09, Arsenal vs Watford - Bóng Đá

Arsenal đang có phong độ cao tại Premier League 2018/2019.

 Khởi đầu đầy hứa hẹn với 4 thắng lợi liên tiếp, Watford bắt đầu cho thấy dấu hiệu chững lại sau quãng nghỉ tập trung đội tuyển quốc gia. Đối lập với The Hornets là Arsenal, đoàn quân HLV Unai Emery dần cải thiện về mặt thành tích thi đấu lẫn lối chơi.

Đứng lên từ thất bại 0-2 với Man City và 2-3 trước Chelsea, Pháo thủ thành London có 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Những kết quả khả quan giúp Arsenal đánh dấu sự trở lại Premier League với tư cách là một ứng cử viên vô địch thật sự.

Bộ đôi trên hàng công Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette thể hiện phong độ cao khi liên tiếp ghi bàn. Hỗ trợ phía sau trong vai trò số 10 là tiền vệ người xứ Wales, Aaron Ramsey. 

21h00 ngày 29/09, Arsenal vs Watford - Bóng Đá

Thuyền trưởng Pháo thủ thành London, Unai Emery.

Phía bên kia trận tuyến, Watford đang có những vấn đề trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Đội trưởng, đồng thời là tiền đạo chủ lực Troy Deeney có phong độ không tốt thời gian gần đây. Nếu hậu vệ Christian Kabasele vắng mặt, khoảng trống anh để lại nơi hàng thủ sẽ gây đau đầu với HLV Javi Gracia.

Với lực lượng vượt trội cùng sự thăng hoa của các trụ cột, một chiến thắng dành cho Arsenal trước Watford là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của các học trò Emery. Khi các nhân tố chính đuối sức vì phải dàn trải  ở các sân chơi khác nhau như Europa League và League Cup; Danny Welbeck và Henrikh Mkhitaryan đã sẵn sàng trên băng ghế dự bị.

Thống kê thú vị

Sau 28 lần đối đầu, Arsenal đang là đội bóng chiếm ưu thế với 15 trận thắng, 1 trận hòa và 12 trận thua. Trong kỉ nguyên Premier League, Watford chỉ mới có 3 lần ca khúc khải hoàn trước đối thủ, đồng thời phải nhận đến 9 trận thua. 

Thắng lợi gần nhất của đội bóng thành London xảy ra vào tháng 5 năm 2018. Arsenal giành 3 điểm sau chiến thắng 3-0 bởi các pha lập công của Shkodran Mustafi, Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan. Ở lượt đi vào tháng 10 năm ngoái, Watford là đội giành chiến thắng với tỉ số 2-1; Tom Cleverley cùng Troy Deeney lần lượt sút tung lưới Pháo thủ đem về thắng lợi quý giá cho đội nhà.

Thông tin lực lượng

Arsenal:

21h00 ngày 29/09, Arsenal vs Watford - Bóng Đá

Tiền vệ Ramsey của Arsenal.

Đội bóng của HLV Emery nhiều khả năng vẫn giữ nguyên đội hình như trong trận đấu với Everton ở vòng đấu thứ 6. Sokratis Papastathopoulos, Ainsley Maitland-Niles, Laurent Koscielny và Konstantinos Mavropanos chưa chắc góp mặt.

Watford:

21h00 ngày 29/09, Arsenal vs Watford - Bóng Đá

Hậu vệ trái Jose Holebas bên phía Watford.

Chân sút Deeney sẽ chạy đua với thời gian cho màn đối đầu với Arsenal; anh vắng mặt trong trận thư hùng với Tottenham Hotspur tại League Cup do vấn đề ngón chân. Trong khi đó, Gerard Deulofeu, Sebastian Prodl, Stefano Okaka, Miguel Britos cùng Tom Cleverley khả năng ra sân còn bỏ ngõ.

Đội hình dự kiến

21h00 ngày 29/09, Arsenal vs Watford - Bóng Đá

 

Dự đoán tỉ số: Arsenal 2-1 Watford

Anh Nguyễn | 05:55 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục