21h00 ngày 23/09, Man City vs Crystal Palace: Lực bất tòng tâm

09:36 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnLiệu có khả năng nào Crystal Palace - đội đã thua cả 5 trận liên tiếp từ đầu mùa, chưa ghi nổi 1 bàn nào cản nổi đoàn quân của HLV Pep Guardiola?

Địa điểm: Sân Etihad (Manchester)

Tỷ lệ cược: 2.075 0:2 1/2 1.85

Manchester City có lẽ là đội cảm thấy ung dung nhất ở vòng này. Đối thủ của họ trên sân nhà Etihad lại chính là Crystal Palace - đội đã thua cả 5 trận liên tiếp từ đầu mùa, chưa ghi nổi 1 bàn nào tại Ngoại hạng Anh.

21h00 ngày 23/09, Man City vs Crystal Palace: Dội bom - Bóng Đá

Crystal Palace khó cản Man City

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang được coi là "vô đối" không chỉ tại Ngoại hạng Anh, mà còn cả trên đấu trường châu Âu. Những màn trình diễn hảo hạng trong 2 tháng qua khiến nhiều người tin rằng, một Manchester City hoàn hảo, đậm chất Pep Guardiola đang thành hình, sẵn sàng thách thức cả châu Âu.

Họ đã thắng 5 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 3 chiến thắng với các tỷ số 4-0, 5-0 và 6-0. Thứ bóng đá kiểm soát triệt để của Pep Guardiola bắt đầu phát huy tác dụng, khi ông đã có những con người thượng hạng trong tay.

Man City bóp nghẹt đối thủ bằng khả năng kiểm soát bóng, luân chuyển đội hình cực kỳ linh hoạt và các mũi tấn công đến từ mọi hướng.

Rất khó tin rằng Crystal Palace có thể làm điều gì đó. Trận thắng 1-0 trước Huddersfield ở vòng 3 League Cup có thể giúp tình hình được cải thiện chút ít, nhưng khó tin là đoàn quân của HLV Roy Hodgson có thể cản bước tiến của Man City.

21h00 ngày 23/09, Man City vs Crystal Palace: Dội bom - Bóng Đá

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang được coi là "vô đối" không chỉ tại Ngoại hạng Anh, mà còn cả trên đấu trường châu Âu.

Vớ phong độ xuất sắc của dàn sao thượng thặng như Kyle Walker, Mendy, Gabriel Jesus, Danilo, Bernardo Silva lẫn Ederson,... nhiều chuyên gia đã bình luận rằng Man City sẽ còn mạnh hơn?

Giữa tuần tới, họ tiếp tục ở lại sân nhà để đấu Shakhtar Donetsk tại Champions League, và Pep Guardiola có thể thoải mái trong cách lựa chọn nhân sự cho mình. Thắng to, thắng sớm, và Guardiola sẽ ung dung.

Người trong cuộc nói gì?

Pep Guardiola (Manchester City): "Chúng tôi đang phải cày ải quá nhiều. Bạn tưởng tượng việc phải đấu 90 trên sân một đối thủ như West Brom của Tony Pulis vào giữa tuần, rồi sau đó gặp Crystal Palace chỉ ba ngày sau, rồi đấu Shakhtar Donetsk tại Champions League. Chúng tôi vẫn phải cố gắng."

Roy Hodgson (Crystal Palace): "Mọi người đã coi chúng tôi là những kẻ bỏ đi, nhưng chúng tôi phải trở lại. Ngay cả khi ba trận đấu kế tiếp (gặp Man City, Man Utd, Chelsea) chúng tôi có thua đi chăng nữa, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Tôi từ chối tin rằng chúng tôi đã bỏ cuộc."

21h00 ngày 23/09, Man City vs Crystal Palace: Dội bom - Bóng Đá

Roy Hodgson: Tôi từ chối tin rằng chúng tôi đã bỏ cuộc.

Thống kê đáng chú ý:

- Sergio Aguero đang là chân sút ghi bàn hàng đầu của Man City tại Ngoại hạng Anh với 5 bàn. Tiền đạo người Argentina đã đạt cột mốc 175 bàn trong màu áo Manchester City. Chỉ hai pha lập công nữa, chân sút này sẽ sánh ngang huyền thoại Eric Brook (177) - người ghi nhiều bàn nhất lịch sử Man xanh..

- Crystal Palace là đội đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh không ghi được bàn thắng nào sau 5 vòng đấu đầu tiên, và để thua cả 5.

Lực lượng:

- Man City: Khả năng ra sân của Ilkay Gündogan còn bỏ ngỏ.

- Palace vắng Riedewald, Zaha và Wickham vì chấn thương.

Đội hình xuất phát dự kiến: Ảnh

Dự bị Man City: Bravo, Mangala, Touré, Foden, Adarabioyo, Díaz, Delph, Danilo, Gündogan, Sterling, Kompany, B Silva.

Dự bị Crystal Palace: Speroni, Ward, Tomkins, Souare, Puncheon, Kelly, Lee, Riedewald, McArthur, Mutch, Kaikai, Lokilo, Lumeka, Sako, Delaney

Dự đoán: Man City 3-0 Palace.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 09:02 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục