21h00 ngày 22/10, Leicester City vs Crystal Palace: Tiếp đà thăng hoa

09:23 Thứ bảy 22/10/2016

Với chiến thắng thứ 3 ở Champions League hồi giữa tuần, Claudio Ranieri và các học trò đang có tinh thần rất hưng phấn trước cuộc tiếp đón Crystal Palace.

Sân: King Power

Tỷ lệ châu Á: 2.075 - 0:1/2 - 1.85

Tỷ lệ châu Âu: 2.06 - 3.39 - 3.88

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Leicester City, Nampalys Mendy và Yohan Benalouane đểu ngồi ngoài do chấn thương. Claudio Ranieri nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình đã giành thắng lợi ở Champions League hồi giữa tuần, có thể ông sẽ đưa Amartey thay thế cho vị trí của Andy King.

1

 

Về phía đội khách Crystal Palace, họ sẽ không có sự phục vụ của Pape Souare, Loic Remy và Jonathan Benteke do chấn thương. Scott Dann gặp vấn đề về gân kheo, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Yohan Cabaye có thể sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Thống kê thú vị

Trên sân nhà, Leicester City bất bại trên mọi mặt trận khi được chơi trên sân nhà từ đầu mùa.

Leicester City toàn thắng cả 2 trận đối đầu ở mùa giải năm ngoái.

4 trận gần đây ở mọi giải đấu, Crystal Palace không ghi bàn trong hiệp một.

Người trong cuộc nói gì?

Claudio Ranieri chia sẽ: “Chúng tôi đang có phong độ thất thường, nhưng đó là một điều bình thường đối với đội bóng lần đầu tiên thi đấu tại Champions League như Leicester. Tôi sẽ phải có giải pháp hợp lý nhất để cân bằng cả hai đấu trường.”

3

 

Trong khi đó, Alan Pardew cho biết: “Chúng tôi có màn tràn diễn đáng thất vọng trong trận gặp West Ham. Nhưng đây không phải là lúc tuyệt vọng, đội bóng cần phải vực dậy ngay lúc này.”

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Leicester City đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay. Ở giải quốc nội tuy có thành tích không tốt nhưng họ đang chơi rất hay ở Champions League. Với chiến thắng thứ 3 trên đấu trường châu Âu hồi giữa tuần, các học trò của Ranieri đang rất hưng phấn. Trên tinh thần đó, họ hoàn toàn có thể đánh bại một Crystal Palace không có gì đặc biệt. Một chiến thắng sẽ giúp “Bầy cáo” có được một vị trí an toàn trên BXH.

2

 

Crystal Palace đang có phong độ nhỉnh hơn so với đội chủ nhà khi chỉ để thua 1 trận trong 5 trận đấu gần đây. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng cơ hội để thầy trò HLV Alan Pardew giành chiến thắng là vẫn có khi Leicester đang thể hiện rõ mục tiêu của họ là tập trung vào đấu trường châu Âu và đang có phong độ tệ hại ở giải Ngoại hạng.

Dự đoán: Leicester City 2-1 Crystal Palace

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 9 Premier League

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Xem lại chiến thắng của Leicester City vs Copenhagen ở Champions League

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:33 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục