21h00 ngày 22/09, Liverpool vs Southampton: Cuốn phăng mọi chướng ngại

07:28 Thứ bảy 22/09/2018

Liverpool vẫn đang bay cao với chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu mùa. Southampton chưa phải là cái tên đủ tầm để ngăn cản Lữ đoàn đỏ vào thời điểm này.

Sân: Anfield

Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 0:2 - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 1.19 - 6.87 - 15.28

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana và Dejan Lovren vì chấn thương.

Về phía đội khách Southampton, Danny Ings không được tham dự vì đang thuộc biên chế Liverpool.

 - Bóng Đá

 Liverpool đang có phong độ cao.

Thống kê thú vị

Liverpool chỉ thua 1/9 cuộc đụng độ Southampton gần nhất ở Premier League (thắng 5, hòa 3, thua 1).

Liverpool giữ sạch lưới trên sân nhà trong 7 trận gần nhất trong khuôn khổ ngoại hạng Anh.

5/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Người trong cuộc nói gì?

Jurgen Klopp giải thích về phong độ trồi sụt của Mohamed Salah: “Anh ấy cần thời gian, cũng như chúng ta phải cần thời gian để chứng kiến cậu ấy trở lại. Salah đã sẵn sàng hỗ trợ phòng ngự và đã làm xuất sắc nhiệm vụ này trong 2 trận gần nhất. Dù sao đi nữa cậu ấy vẫn là mối đe dọa trong một số tình huống nhất định.”

Nhận định

Liverpool đang ở trong chuỗi ngày giông bão, tuy nhiên họ vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi đánh bại cả Tottenham lẫn PSG trong vòng ít ngày. Đó là những trận đấu mà The Kop vượt trội hơn đối thủ, tuy nhiên hàng phòng ngự của họ vẫn có những khoảnh khắc lơ là dẫn đến mắc sai lầm, trong khi đó hàng công lại phung phí rất nhiều cơ hội. Điển hình chính là trường hợp của Mohamed Salah.

Tiền đạo người Ai Cập vẫn chưa lấy lại được phong độ cao nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương vai. Tiếp diễn từ trận đấu với Tottenham, Salah tiếp tục gây thất vọng ở trận đấu với PSG, thậm chí anh còn là tội đồ khi để mất bóng bên phần sân nhà dẫn đến bàn thua thứ 2 mà Liverpool phải nhận. Có lẽ đã đến lúc HLV Jurgen Klopp cần để Salah ngồi trên băng ghế dự bị một vài trận để anh có thể bình tĩnh và lấy lại sự tự tin vốn có của mình.

 - Bóng Đá

Mo Salah đang gây thất vọng. 

Liverpool toàn thắng kể từ đầu mùa, đặc biệt họ rất nguy hiểm mỗi khi được chơi trên sân nhà Anfield. Southampton chắc chắn sẽ chơi với hàng phòng ngự lùi sâu nhằm hi vọng vào 1 kết quả hòa hay chí ít là hạn chế tối đa bàn thua trong những trận đấu khó khăn như thế này.

Vấn đề đáng lo ngại nhất của Liverpool chính là thể lực của các cầu thủ. Các trụ cột của The Kop đã căng sức trong những trận cầu đinh từ cuối tuần trước, họ có quá ít thời gian để nghỉ ngơi. Liệu HLV Jurgen Klopp có thực hiện phương án xoay tua trong trận tiếp đón Southampton?

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Liverpool 2-0 Southampton

Endo | 22:27 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục